HLV Lê Huỳnh Đức: Phan Văn Long xứng đáng có suất ở ĐT Việt Nam

Chứng kiến phong độ ấn tượng của cậu học trò cưng, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng Văn Long hoàn toàn có thể khoác áo ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại.
21:25 | 12/07/2020

Trong cuộc tiếp đón ĐKVĐ Hà Nội FC, HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục sử dụng bộ ba Đức Chinh, Tanda và Phan Văn Long để chơi trên hàng công nhằm gây sức ép lên hàng phòng ngự đội khách.

Phan Văn Long

Ảnh Viết Định

Sau khi bị Hà Nội FC vươn lên dẫn trước ở phút 35 do công Đỗ Hùng Dũng, thì Phan Văn Long tiếp tục trở thành “người hùng” của SHB Đà Nẵng với bàn gỡ hòa 1-1 trước khi hiệp 1 kết thúc.

Với bàn thắng vào lưới Hà Nội FC, Phan Văn Long đã có tổng cộng 4 pha lập sau 9 vòng đấu, ngang bằng thành tích Công Phượng, điều này đã đánh dấu sự trở lại của Long “Dimaria” sau một thời gian dài vắng bóng.

Phan Văn Long

Ảnh Viết Định

Việc Phan Văn Long tỏa sáng ở thời điểm hiện tại có dấu ấn rất lớn của HLV Lê Huỳnh Đức, khi ông đã kéo tiền vệ này về thi đấu hộ công sau lưng Hà Đức Chinh ở những trận gần đây, điều này phát huy tốt nhất khả năng đến từ cầu thủ người Quảng Nam.

Phan Văn Long

Ảnh Viết Định

Chứng kiến phong độ xuất sắc của cậu học trò cưng mà mình đặt rất nhiều kỳ vọng, vì thế HLV Lê Huỳnh Đức không khỏi tự hào: “Phong độ gần đây của Phan Văn Long là rất tốt.

Anh ta có cảm giác ghi bàn rất tốt, tôi mong Long giữ được cái đà này. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như thế này thì anh ta hoàn toàn có một suất ở ĐT Việt Nam.

Trước đây Phan Văn Long cũng chơi rất tốt nhưng chưa có duyên ghi bàn, nhưng năm nay tôi nghĩ anh ta đã tìm được bàn thắng của mình với cảm giác cầu môn rất tốt. Tôi hy vọng anh ta sẽ phát huy nhiều hơn nữa.

Với việc đang xây dựng lối chơi phòng ngự chặt – phản công nhanh đang phát huy hiệu quả tối đa cho đến thời điểm hiện tại, Phan Văn Long chắc chắn sẽ là mắc xích không thể thiếu của HLV Lê Huỳnh Đức ở chặng đường sắp tới.

Nếu được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách tập trung ĐT Việt Nam sắp tới, Phan Văn Long sẽ đánh dấu sự trở lại ngọt ngào của mình sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng”. Đây cũng là gương mặt được rất nhiều người hâm mộ chờ đợi vào lúc này.

Xem thêm: Văn Hậu dang dở “giấc mơ châu Âu”, HLV Hà Nội FC nói gì?

Viết Định

comment Bình luận