HLV Lê Huỳnh Đức: “Đoàn Văn Hậu trở lại sẽ giúp ích cho Hà Nội rất nhiều”

Trước thông tin Văn Hậu trở lại Việt Nam để thi đấu ở giai đoạn 2, thuyền trưởng SHB Đà Nẵng cho rằng việc này sẽ giúp hàng phòng ngự Hà Nội FC cải thiện đáng kể.
8:41 | 13/07/2020

Tại vòng 9 V-League 2020, SHB Đà Nẵng tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi cầm hòa ĐKVĐ Hà Nội FC với tỉ số 1-1 trên SVĐ Hòa Xuân. 1 điểm có được trước đội bóng Thủ Đô giúp thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức duy trì chuỗi 6 trận bất bại.

HLV Lê Huỳnh Đức. Ảnh: Viết Định

Với lối chơi cực kỳ khó chịu mà HLV Lê Huỳnh Đức đang xây dựng, có thể thấy rằng SHB Đà Nẵng sẽ là đội bóng rất khó nhằn cho bất cứ đội bóng này. Tuy vậy, cựu trung phong số một ĐT Việt Nam cho rằng mục tiêu hiện tại họ đặt ra là cố gắng thi đấu tốt từng trận.

HLV Lê Huỳnh Đức. Ảnh: Viết Định

“SHB Đà Nẵng thì chưa thể đặt mục tiêu này nọ gì cả. Điểm số này, vị thứ này cũng như tình hình chung thì chúng tôi chỉ biết cố gắng từng trận một mà thôi. Với SHB Đà Nẵng mỗi trận đều là trận chung kết, để nhằm có được kết quả tốt nhất và chen chân vào chỗ 8 đội sau giai đoạn 1 của mùa giải” HLV Lê Huỳnh Đức nói.

Bên cạnh đó, ông cũng đánh giá Hà Nội FC đang trải qua nhiều khó khăn vì lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng, qua đó khiến sức mạnh của họ không còn giống như 2, 3 mùa giải trước.

Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức tin rằng, sự xuất hiện của Văn Hậu ở giai đoạn lượt về sẽ giúp ích rất nhiều cho Hà Nội FC. Ông nói: “Thật ra tôi cũng không để ý lắm về việc Đoàn Văn Hậu ra nước ngoài thi đấu, nhưng trong thời điểm này, nếu Hà Nội có sự quay trở lại của Văn Hậu thì sẽ giúp cho họ mạnh hơn ở khâu phòng ngự.

Ở thời điểm này, các đội bóng không thể nào tuyển hoặc lựa chọn được cầu thủ ngoại tốt vì gặp khó khăn trong việc cấp ITC (giấy phép chuyển nhượng quốc tế - PV) và do Covid-19. Vì thế, tôi nghĩ sự trở lại của Văn Hậu sẽ giúp cho Hà Nội rất nhiều ở giai đoạn 2."

Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Internet

Như đã biết, sau nhiều lần thương thảo với SC Heerenveen nhưng đạt được tiếng nói chung, BLĐ Hà Nội FC đã quyết định triệu hồi Văn Hậu trở lại để thi đấu ở giai đoạn 2 V-League 2020.

Được biết, sau khi trở về từ Hà Lan, Đoàn Văn Hậu cũng sẽ bị cách ly 14 ngày theo quy định phòng chống dịch Covid-19, trước khi quay lại tập luyện cùng đồng đội tại CLB Hà Nội FC.

 

 

comment Bình luận