HLV HAGL: "Trọng tài khiến chúng tôi mất lợi thế trước Hà Nội"

HLV Nguyễn Văn Đàn tỏ ra không hài lòng về quyết định rút thẻ vàng của trọng tài chính Hoàng Thanh Bình với Dụng Quang Nho ở trận đấu trước Hà Nội FC.
8:44 | 16/10/2020

Tiếp đón Hà Nội FC với tâm lý cực kỳ tự tin khi HAGL đang có thành tích khá tốt trên sân nhà Pleiku, nhưng trong một ngày hàng phòng ngự mắc nhiều sai sót vì thiếu vắng Memovic và Trần Bửu Ngọc, thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn đã nhận thất bại 0-4 trước Hà Nội.

Quang Nho quá non nớt trước Hà Nội FC.

HLV Nguyễn Văn Đàn lý giải: "HAGL tổn thất lực lượng nhiều, nên không có người đủ sức kèm Rimario. Tiền đạo này là người có sức mạnh, còn chúng tôi thiệt quân vì chấn thương và thẻ phạt. Vì vậy, trận đấu diễn ra theo chiều hướng có lợi cho Hà Nội và HAGL không có may mắn"

Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng cho rằng những quyết định của trọng tài chính Hoàng Thanh Bình đã khiến cầu thủ HAGL mất lợi thế và bị ức chế.

"Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ và tập trung cho trận đấu này. Có thời điểm HAGL chơi thăng hoa, nhưng cũng có lúc trọng tài xử lý ảnh hưởng khiến đội bóng không có lợi thế ở những thời điểm quyết định. Đội bạn tận dụng các pha phản công, ghi bàn nên cầu thủ HAGL ức chế từ đó.

Tôi chưa xem lại pha ngã của Dụng Quang Nho, nhưng cuộc chơi có luật và tôi tôn trọng các quyết định đó. Đội bóng chấp hành sự thay đổi trọng tài trước trận. Khi xem trận đấu, người hâm mộ và khán giả có nhận định của họ," HLV Văn Đàn bày tỏ.

>> Xem thêm: Sau Công Phượng, đến lượt Lâm Ti Phông nghỉ hết V-League 2020

Viết Định

comment Bình luận