HLV HAGL gửi lời cảm ơn đến Văn Thanh sau trận hòa trước Thanh Hóa

HLV Lee Tae-hoon đã gửi lời chia sẻ, động viên và cảm ơn đến hậu vệ Vũ Văn Thanh khi anh thể hiện tinh thần chuyên nghiệp rất cao, dù cho bệnh tình của bố mình đang chuyển biến xấu.
8:55 | 24/07/2020

Trong chuyến làm khách trước Thanh Hóa, HLV Lee Tae-hoon vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất với quyết tâm giành trọn 3 điểm nhằm đoạt vé sớm trụ hạng. Dù rất nỗ lực, nhưng HAGL chỉ có được 1 điểm khi bị đội chủ nhà cầm hòa tỉ số 1-1.

Văn Thanh đã có trận đấu tốt trước Thanh Hóa.

Ở trận đấu này, Vũ Văn Thanh tiếp tục được nhà cầm quân người Hàn Quốc sắp xếp đá chính bên hành lang cánh phải quen thuộc. Trong suốt 90 phút trên sân Thanh Hóa, cầu thủ người Hải Dương đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình.

Đây là sự nỗ lực tuyệt vời của Văn Thanh, dù anh đang có tâm trạng không tốt khi bệnh tình của người bố đang chuyển biến xấu vì căn bệnh ung thư. Dù vậy, Văn Thanh vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp trong tập luyện cũng như thi đấu.

Vì vậy sau khi trận đấu kết thúc, HLV Lee Tae-hoon đã dành lời khen ngợi cho cậu học trò của mình: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Văn Thanh. Tôi biết sức khỏe bố cậu ấy giờ đang có chuyển biến xấu, nhưng cậu ấy vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp. Văn Thanh đã thi đấu với tinh thần vì tập thể đội bóng. Với tư cách tiền bối đi trước, tôi cảm ơn Văn Thanh.

Tôi đã bảo Thanh cứ ở nhà sắp xếp công việc gia đình đi, thế nhưng cậu ấy vẫn lên tập trung cùng các đồng đội. Với tư cách người đi trước và HLV trưởng, tôi cảm ơn và mong Thanh sẽ phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai."

HLV Lee Tae-hoon khen sự chuyên nghiệp của Văn Thanh.

Trước đó, Văn Thanh cũng đã có những chia sẻ về quyết định tiếp tục ở lại chiến đấu cùng HAGL:“Đây là giai đoạn đội bóng gặp rất nhiều khó khăn, lực lượng lại mỏng nên tôi quyết định ở lại thi đấu cùng các đồng đội. Đôi khi có cảm giác vừa đá vừa lo không biết bố như thế nào. Dù có thế nào thì tôi biết, bố cũng sẽ luôn ủng hộ tôi bởi với bố, bóng đá là niềm vui và ông luôn muốn được thấy con trai được chơi bóng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Bố nằm đó, ông không còn nghe, không còn thấy nữa nhưng tôi tin bố cảm nhận được những điều tôi làm. Và tôi muốn bố luôn tự hào về thằng Thanh của ông.

Ở vòng 12 V-League, Văn Thanh và đồng đội sẽ có chuyến làm khách trước SLNA trên sân Vinh.

>> Xem thêm:Chủ tịch CLB Quảng Nam: “Trọng tài không theo kịp nền bóng đá Việt Nam, cần phải cải tổ ban trọng tài”

Viết Định

comment Bình luận