HLV Chung Hae Soung trở lại, Minh Phương bị luân chuyển về học viện Juventus

Dù chỉ mới ký hợp đồng với CLB TP.HCM theo lời mời từ Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng, nhưng trợ lý Nguyễn Minh Phương đã bị luân chuyển về học viện Juventus đóng tại Vũng Tàu.
8:26 | 12/08/2020

Để “dọn đường” cho sự trở lại của HLV Chung Hae Soung trên băng ghế chỉ đạo của CLB TP.HCM, lãnh đạo đội bóng này đã quyết định luân chuyển hai trợ lý là Trần Hùng Cường và Nguyễn Minh Phương xuống học viện Juventus đóng tại Vũng Tàu.

HLV Chung Hae Soung trở lại dẫn dắt CLB TP.HCM.

Điều này diễn ra khá bất ngờ khi bộ đôi này vừa được Chủ tịch kiêm HLV Nguyễn Hữu Thắng mời về sau khi tạm quyền dẫn dắt CLB TP.HCM. Tuy nhiên, sự trở lại của ông Chung khiến mọi chuyện thay đổi chóng vánh.

Cựu thủ quân ĐT Việt Nam – Nguyễn Minh Phương xác nhận: “Ban lãnh đạo đã đề xuất với tôi công việc như thế sau khi có thông tin HLV Chung Hae Soung trở lại. Mọi việc sẽ được thông báo chính thức trong thời gian tới".

Như vậy, gần như ekip người Hàn Quốc sẽ tiếp tục làm việc cùng HLV Chung Hae Soung tại CLB TP.HCM trong thời gian sắp tới.

Ngoài việc luân chuyển trợ lý Trần Hùng Cường và Nguyễn Minh Phương, hiện đang có thông tin nhiều khả năng Trưởng đoàn Lưu Đình Tuấn, cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo cũng sẽ đảm nhiệm một vai trò khác.

Trước đó, ông Chung từng nhiều lần “ám chỉ” những trưởng đoàn, GĐKT ngồi ở cabin huấn luyện có vai trò như một HLV, điều này là một trong những nguyên nhân khiến HLV Chung Hae Soung không chịu đảm nhận vai trò GĐKT tại CLB TP.HCM.

Hôm nay, HLV Chung Hae Soung và lãnh đạo CLB TP.HCM sẽ có buổi làm việc cuối cùng để thống nhất những điều khoản còn lại trước khi quay lại công việc như đã làm trước đó.

HLV Chung Hae Soung tiếp tục gắn bó sẽ bảo đảm sự ổn định cho TP.HCM trong phần còn lại của mùa giải 2020. Dự kiến, ông sẽ đứng tập trở lại cho Công Phượng và các đồng đội từ chiều hôm nay.

HLV Nguyễn Minh Phương bị luân chuyển xuống học viện Juventus tại Vũng Tàu.

Ở buổi tập được bố trí trên sân Thống Nhất chiều nay, ngoài sự trở lại của HLV Chung Hae Soung,  sẽ có sự tái xuất của những trợ lý của ông Chung gồm Jaemo Yang, Lee Jung-soo, Nguyễn Ngọc Thọ. Đó là những người nhất loạt xin nghỉ sau  khi HLV Chung Hae-soung từ chức.

>> Xem thêm: HLV Chung Hae Soung chính thức “nối lại tình xưa” với CLB TP.HCM

Viết Định

comment Bình luận