HLV Chu Đình Nghiêm nói gì khi Hà Nội FC trở lại cuộc đua vô địch?

Sau chiến thắng trước HAGL, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng, Hà Nội FC không được phép sơ hở ở những trận đấu còn lại để tiếp tục nuôi hy vọng giành chức vô địch.
8:59 | 16/10/2020

Được dự báo là sẽ có một trận đấu khó khăn trước HAGL, nhưng trong một ngày thi đấu xuất sắc của Bùi Hoàng Việt Anh, Hà Nội FC đã dễ dàng đánh bại đội chủ sân Pleiku với tỉ số 4-0. Ngoài Việt Anh lập cú đúp, Rimario và Omar là hai người ghi bàn còn lại cho đội khách.

Hà Nội trở lại cuộc đua vô địch.

HLV Chu Đình Nghiêm phân tích: "Đội Hà Nội đá trên sân Pleiku lúc nào cũng khó khăn. Hôm nay, cầu thủ đã chơi tốt và ghi bàn sớm. Đội nào thua cũng phải dâng lên tìm bàn gỡ. Hai trung vệ HAGL không theo kèm nỗi Rimario. Cậu ấy chơi tốt hơn thì có thể sớm định đoạt trận đấu.

Cầu thủ HAGL có phần nôn nóng, còn chúng tôi tận dụng được cơ hội. Họ nhập cuộc tốt hơn khi trời mưa ảnh hưởng đến cả hai đội nhưng chúng tôi có bàn thắng. Lúc này vào đến đây rồi thì đội nào cũng muốn có 3 điểm. Chúng tôi có khát khao nhất định."

Đánh giá về cơ hội vô địch của Hà Nội FC, ông Nghiêm cho rằng: "Sơ hở lúc này là đội bóng sẽ bị văng khỏi tốp 4. Chúng tôi muốn thu ngắn số điểm với hai đội phía trên, một trận đấu tốt sẽ rất khác. Sân Hàng Đẫy đóng vai trò quan trọng và chúng tôi tiết kiệm được quãng đường di chuyển khi làm khách trước Viettel. Chúng tôi có những lúc khó khăn nhưng đã nắm tay nhau vượt qua".

Sau chiến thắng này, Hà Nội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng chỉ còn 2 điểm.

>> Xem thêm: Sau Công Phượng, đến lượt Lâm Ti Phông nghỉ hết V-League 2020

Viết Định

comment Bình luận