HLV Chu Đình Nghiêm chê bộ đôi ngoại binh triệu USD của CLB TP.HCM

HLV trưởng CLB Hà Nội cho rằng, trình độ của bộ đôi ngoại binh người Costa Rica là Ortiz, Ariel chỉ dừng lại ở mức trung bình.
8:49 | 17/09/2020

Trong bối cảnh hàng công không có được sự phục vụ của Công Phượng và Huy Toàn, bộ đôi ngoại binh người Costa Rica là Ortiz, Ariel đều đã được HLV Chung Hae Soung sử dụng ngay từ đầu trong trận bán kết với Hà Nội FC.

Ariel chưa đáng ứng được như kỳ vọng.

Tuy nhiên, cả hai đều không thể hiện được quá nhiều và lần lượt bị thay ở các phút 72, 85. Đánh giá về 2 ngoại binh này, HLV Chung Hae Soung cho rằng, cả hai đều đã có sự hòa nhập tốt nhưng sự chuẩn bị chưa đủ nên mong giới truyền thông đừng đánh giá quá sớm.

"Đây là trận đấu đầu tiên nên cả hai chưa quen mọi thứ. Họ hòa nhập rất tốt, tập luyện rất chuyên nghiệp nhưng khi tập và thi đấu khác rất nhiều. Tôi nghĩ qua trận đấu này 2 bạn ấy sẽ cảm giác được chất lượng của V-League. Tôi mong rằng các bạn sẽ không đánh giá 2 cầu thủ quá sớm. Trong thời gian tới họ sẽ làm tốt hơn" – HLV Chung Hae Soung chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội FC lại cho rằng, hai bản hợp đồng bom tấn của CLB TP. HCM chỉ nằm ở mức trung bình tại V-League: "Họ thi đấu không được như kỳ vọng. Khả năng của bộ đôi ngoại binh người Costa Rica chỉ nằm ở mức trung bình của V-League chứ không quá xuất sắc".

Đây là lần thứ 2 liên tiếp TP.HCM dừng bước ở Cúp QG và đều là sau những trận thua đậm trước Hà Nội. Năm ngoái, TP.HCM đã thua 0-3 và năm nay thua đến 1-5.

CLB TP.HCM lại thua đậm Hà Nội.

Lý giải về trận thua này, ông Chung nói: "Tôi không muốn nói là chúng tôi thua do đá 2 trận sân khách liên tục. Lịch thi đấu của Cup Quốc gia cứ 4 ngày đá một trận và chúng tôi phải đá sân khách liên tục. Có thể các bạn nói rằng Bà Rịa – Vũng Tàu gần TP. HCM nhưng chúng tôi vẫn phải đá sân khách. Việc di chuyển ảnh hưởng đến thể lực cầu thủ. Ở trận đấu này, thể lực của cầu thủ không bằng so với trận đấu gặp Bà Rịa – Vũng Tàu. Tôi không muốn nói rằng do lịch thi đấu vì tôi không phải người xếp lịch. Tôi phải tôn trọng điều đó."

Thua muối mặt CLB Hà Nội, CLB TP.HCM chỉ còn một đấu trường nữa để gỡ lại danh dự đó là V-League 2020.

>> Xem thêm: Văn Quyết, Quang Hải hủy diệt CLB TP.HCM; CLB Hà Nội gặp Viettel ở chung kết Cúp quốc gia 2020

Viết Định

comment Bình luận