HLV Barca đặt dấu chấm hết cho Griezmann

Tương lai của tiền đạo người Pháp tại sân Camp Nou càng ngày càng trở nên tăm tối. Giờ đây, một vị trí đá chính là thứ quá xa xỉ với nhà vô địch World Cup 2018.
16:11 | 01/07/2020

Trước trận đấu với Atletico Madrid, có lẽ Antoine Griezmann chính là người nóng lòng được ra sân nhất bởi CLB đến từ thủ đô chính là đội bóng cũ của anh. Thế nhưng, "Grizzy" chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị khi đồng hồ đã điểm tới phút 90.

Với số thời gian ít ỏi đó, tiền đạo người Pháp đương nhiên không thể xoay chuyển cục diện trận đấu và phải chứng kiến đội nhà chia điểm đáng tiếc. Không những thế, HLV Quique Setien còn tiếp tục sát muối vào nỗi đau của cậu học trò khi khẳng định sự có mặt của Griezmann sẽ khiến đội nhà khó chơi hơn.

VIGO, SPAIN - JUNE 27: Antoine Griezmann of FC Barcelona warms up during the Liga match between RC Celta de Vigo and FC Barcelona at Abanca-Balaídos on June 27, 2020 in Vigo, Spain. (Photo by Jose Manuel Alvarez/Quality Sport Images/Getty Images)[/caption]

Griezmann chơi mờ nhạt tại Barca. Ảnh: Getty"Sự có mặt của Griezmann sẽ khiến đội hình bị xáo trộn", Setien chia sẻ. "Tôi hiểu rằng rất khó cho Griezmann khi vào sân với thời gian thi đấu còn quá ít. Nhưng tôi sẽ không xin lỗi cậu ấy, vì đó là quyết định phải đưa ra. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy vào ngày mai".

Chuyển đến sân Camp Nou với mức giá lên tới 120 triệu euro hồi đầu mùa, Griezmann khiến tất cả phải thất vọng bởi phong độ kém cỏi của mình. Thậm chí, chân sút 29 tuổi bắt đầu phải làm quen với băng ghế dự bị trong những vòng đấu gần đây. Điều này cũng gián tiếp khiến cựu sao Atletico chưa thể nổ súng từ hồi tháng Hai.

Trong khi đó, Barca tiếp tục đánh rơi điểm số tại La Liga và đối diện nguy cơ bị Real Madrid bỏ xa trên BXH. Nếu giành chiến thắng trước Getafe, thầy trò Zidane sẽ hơn đại kình địch tới 4 điểm trong khi La Liga chỉ còn 5 vòng đấu.
comment Bình luận