Hình ảnh Văn Toàn chụp chung với tiền đạo Serge Gnabry của Bayern Munich khiến người hâm mộ phát sốt

Sau khi Bayern Munich giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League với PSG, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung với Gnabry khiến người hâm mộ Việt Nam tỏ ra rất thích thú.
10:33 | 22/08/2020

Mới đây, trên trang cá nhân của mình tiền đạo của HAGL - Nguyễn Văn Toàn đã đăng tải tấm ảnh mình chụp chung với Gnabry cùng dòng chia sẻ hài hước: "Anh đá thế sao em theo kịp".

Hình ảnh Văn Toàn chụp chung với Gnabry vào năm 2013 khiến người hâm mộ thích thú.

Đây là tấm hình được chụp cùng Serge Gnabry khi CLB Arsenal có chuyến du đấu tại Việt Nam vào năm 2013. Lúc đấy, việc CLB HAGL có mối quan hệ thân thiết trong việc liên kết đào tạo với đội bóng đến từ xứ sở sương mù đã giúp nhiều cầu thủ HAGL có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng các thần tượng.

Văn Toàn chia sẻ: “Hồi đó tôi đã biết gì đâu, chỉ biết mỗi tên anh ấy là Gnabry. Khi thấy anh ấy vào chung kết Champions League, tôi rất ngưỡng mộ".

Sau 7 năm, cả Văn Toàn và Gnabry đều có những bước tiến trong sự nghiệp. Nếu Văn Toàn là cầu thủ không thể thay thế của HAGL trên hàng công, thì Gnabry đang nổi lên là tiền đạo nổi bật nhất châu Âu lúc này trong màu áo CLB lừng danh Bayern Munich, đội vừa xuất sắc giành vé vào chơi trận chung kết Champions League gặp PSG.

Trước khi trở nên nổi tiếng ở Bayern Munich, Serge Gnabry đã từng thi đấu cho Arsenal, West Brom, Werder Bremen, Hoffenheim nhưng đều không để lại nhiều dấu ấn đáng kể.

Thế nhưng ở mùa giải 2018 - 2019 người hâm mộ mới được chứng kiến sự bùng nổ của Serge Gnabry trong màu áo Bayern Munich khi đóng góp 13 bàn thắng cho “Hùm xám xứ Bavaria”.

Ở giải VĐQG Đức mùa giải 2019-2020, Gnabry đóng góp 12 bàn. Riêng ở đấu trường châu Âu, anh đạt hiệu suất ghi bàn cực khủng với 9 bàn sau 9 trận và đỉnh cao là cú poker vào lưới Tottenham ở vòng bảng. Sau đó, tiền vệ sinh năm 1995 liên tục "nổ súng" với 2 bàn vào lưới Chelsea (vòng 16 đội), 1 bàn vào lưới Barcelona (tứ kết), 2 bàn vào lưới Lyon (bán kết).

Gnabry đang trên đường trở thành ngôi sao sáng tại châu Âu.

Chứng kiến màn thể hiện của cậu học trò cũ, HLV Wenger chia sẻ: "Gnabry có lối chơi sáng tạo. Cậu ấy thuận cả 2 chân, đột phá tốt, có sức mạnh và sở hữu khả năng di chuyển nhanh và thông minh. Cậu ấy đã trưởng thành nhiều".

Trận chung kết Champions League giữa Bayern Munich và PSG vào rạng sáng thứ hai 24/08 tới.

>> Xem thêm: Tuyển thủ Tiến Linh tham gia đội bóng nghệ sỹ, CLB Bình Dương phản ứng cực gắt

Viết Định

comment Bình luận