Hình ảnh mỹ nhân Hoa ngữ cưỡi ngựa trong phim cổ trang: Lưu Diệc Phi như tiên nữ, Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê không thương tiếc

Không phải sao nữ nào cũng có thể tạo hiệu ứng đặc biệt với hình ảnh cưỡi ngựa trong phim cổ trang.
19:45 | 21/07/2020

Nếu đã đóng phim cổ trang thì hầu như những nữ diễn viên đều có ít nhất một cảnh quay cưỡi ngựa và thông thường những cảnh quay ấy sẽ góp phần tô điểm, nâng tầm nhan sắc cho các mỹ nhân Hoa ngữ. Thế nhưng không phải ai quay cảnh cưỡi ngựa cũng tạo hiệu ứng xuất sắc như mong muốn, có người đẹp như tiên nữ nhưng có người lại bị chê không thương tiếc.

Lưu Diệc Phi


Khoảng thời điểm đóng bộ phim Thần điêu đại hiệp năm 2005 là lúc đỉnh cao nhan sắc của Lưu Diệc Phi, thêm vào đó là tạo hình đẹp mắt khiến cô càng thanh cao thoát tục như tiên nữ. Hình ảnh nàng Tiểu Long Nữ cưỡi ngựa với ánh mắt nhìn xa xăm và có chút đượm buồn đã trở thành kinh điển trong sự nghiệp của Lưu Diệc Phi, ai nhìn những hình ảnh này cũng đều phải tấm tắc khen ngợi.

Triệu Lệ Dĩnh

Khi đóng Sở Kiều truyện, dù gương mặt Triệu Lệ Dĩnh có phần trẻ con nhưng lại không yếu đuối chút nào, ngược lại rất mạnh mẽ và kiên định, không bị khuất phục trước mọi hoàn cảnh. Triệu Lệ Dĩnh trông khá nhỏ bé khi cưỡi ngựa và hình ảnh này không phải quá xuất sắc nhưng không ít người vẫn ấn tượng với cảnh quay này của nữ diễn viên.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi trong Nữ y Minh phi truyền dịu dàng ôn nhu động lòng người, bên ngoài trông yếu đuối nhưng bên trong lại mạnh mẽ kiên cường. Tuy nhiên trong một cảnh quay cưỡi ngựa, Lưu Thi Thi mặc một bộ y phục rất bình thường, không trang điểm kỹ lưỡng, đôi mắt lại đờ đẫn và hình ảnh này khó lòng để lại ấn tượng gì trong mắt khán giả.

Đường Yên


Ở Đường Yên luôn khiến người ta nhớ đến bởi vẻ đẹp ngọt ngào và dịu dàng, rất khó để cô có thể nhập vai nữ cường một cách xuất sắc. Cẩm Tú Vị Ương là một trong những bộ phim đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Đường Yên khi cô chuyển hướng chọn vai nữ chính mạnh mẽ. Tuy nhiên khi mặc áo giáp và cưỡi trên lưng ngựa, netizen cảm thấy Đường Yên vẫn không đủ khí chất để đảm đương hình ảnh mạnh mẽ và kiên định.

Dương Mịch

Dù trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, tạo hình của Dương Mịch có phần giản dị nhưng cô vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả. Tuy nhiên không phải tất cả các tạo hình của Dương Mịch trong phim đều được khen, hình ảnh nữ diễn viên cải nam trang và mặc áo giáp cưỡi trên lưng ngựa lại không được đánh giá cao. Giống như Đường Yên, Dương Mịch không thể “cân” nổi bộ giáp tượng trưng cho sự mạnh mẽ, tạo hình cũng khiến cô lộ ra nhược điểm trên gương mặt như đường chân tóc quá cao.

Bành Tiểu Nhiễm

Diễn xuất không quá xuất sắc nhưng Bành Tiểu Nhiễm lại gây ấn tượng mạnh bởi tạo hình công chúa Tây Lương xinh đẹp trong Đông cung. Trong những tập đầu của phim, Bành Tiểu Nhiễm xuất hiện với hình ảnh “hồng y mỹ nhân”, cưỡi ngựa đã tạo nên một khung cảnh tuyệt vời. Hình ảnh này của Bành Tiểu Nhiễm quả thật đã khiến cho khán giả nhớ mãi không quên được.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba rất đẹp nhưng có một sự thật không thể phủ nhận, đó là cô không hợp với dòng phim cổ trang, tạo hình và cách trang điểm rất dễ “dìm” nữ diễn viên. Hình ảnh cưỡi ngựa của Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim Lệ Cơ truyện được đánh giá là trông rất bình thường, gương mặt có phần kém sắc hơn hẳn, không tạo được ấn tượng mạnh đối với khán giả.

comment Bình luận