Hệ thống nhà hàng Vua Chả Cá tặng 2.500 suất ăn ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Hệ thống nhà hàng VUA CHẢ CÁ trao 2500 suất ăn tương đương 100 triệu đồng cho Trung tâm y tế Quận Hoàn Kiếm với mong muốn đồng hành cùng đội ngũ y, Bác sỹ trong công tác phòng, chống dịch COVID 19.
19:16 | 31/03/2020
Hưởng ứng lời kêu gọi đồng hành trong công tác phòng, chống dịch bệnh của Uỷ ban Trung ương, sáng 27/3, các cổ đông của Hệ thống nhà hàng VUA CHẢ CÁ đã đến Trung tâm y tế Quận Hoàn Kiếm trao phần quà là 2500 suất ăn (tương đương 100 triệu đồng) nhằm ủng hộ, động viên tinh thần cho đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế của Trung tâm đang ngày đêm gồng mình phòng chống dịch. Cảm nhận được sự khó khăn, vất vả của đội ngũ nhân viên y tế, trên tình thần tương thân, tương ái, cùng tất cả sự chân thành đồng cảm sâu sắc, VUA CHẢ CÁ mong tiếp thêm động lực, để mọi người cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này.
 
Giám đốc nhà hàng cho biết: “Mong muốn lớn nhất của tôi sau khi trao những suất quà cho Trung tâm y tế Quận Hoàn Kiếm là những người đứng đầu chống đại dịch COVID – 19 sẽ có sức khỏe dồi dào, vững vàng trong việc dập dịch và nhanh chóng thắng lợi.”
 
 
Từ khi Bộ y tế công bố dịch, nhà hàng cũng đã làm mọi biện pháp để phòng, chống dịch như: Nhân viên trước khi vào làm đều được đo thân nhiệt để kiểm tra tình trạng sực khỏe, được dử dụng xịt diệt khuẩn chuyên dụng, sau mỗi lần phục vụ xong nhân viên đều phải rửa tay lại thật sạch sẽ để đón đoàn khách tiếp theo. Định kỳ hàng tuần, hàng ngày cho phun thược khử trùng, khử khuẩn trong nhà hàng. Trước khi phục vụ khách, bát đũa được luộc qua nước, đeo khẩu trang khi làm việc… để đảm bảo an toàn cho nhân viên cũng như khách hàng để khách hàng yên tân khi đến thưởng thức ẩm thực của nhà hàng.
 
Hiện nay, bên cạnh việc tích cực tham gia cùng cả nước phòng, chống dịch bệnh COVID -19 thì Hệ thống nhà hàng VUA CHẢ CÁ cũng đã tạm thời ngừng đón khách theo quy định.
 
VUA CHẢ CÁ– Nơi những người đam mê ẩm thực thưởng thức món ăn yêu thích đặc trưng, nơi hương vị có một không hai mà thực khách không thể tìm thấy ở nơi khác. Hệ thống Nhà hàng Vua Chả cá được thành lập năm 1982, là hệ thống nhà hàng chả cá đầu tiên ở Hà Nội được trang bị hệ thống hút mùi tiêu chuẩn Hàn Quốc. Khi đến đây thực khách sẽ không còn phải lo lắng về mùi dầu mỡ khó chịu bám theo mình cả ngày mà VUA CHẢ CÁ sẽ đem lại cho bạn một phong cách ẩm thực đặc sắc và hiện đại.
 
Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Hệ thống nhà hàng VUA CHẢ CÁ là nơi tuyệt vời để thực khách cảm nhận những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống, chia sẻ niềm vui bên gia đình và bạn bè.
 
Như Quỳnh
 
comment Bình luận