Hé lộ nội dung cuộc gọi cuối của cặp vợ chồng trẻ tử vong bất thường tại nhà riêng

Tại căn nhà riêng của hai vợ chồng ở Thanh Hóa, người chồng được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ còn người vợ thì chết gục trên giường.
17:32 | 28/11/2019
Mới đây, ông Trịnh Hữu Huy - Phó chủ tịch UBND xã Yên Thịnh (huyện Yên Định, Thanh Hóa) xác nhận người dân địa phương vừa phát hiện một cặp vợ chồng trẻ tử vong tại nhà riêng trên địa bàn.
 
Theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 28/11, người thân phát hiện anh Nguyễn Văn Thanh và chị Đào Thị Tình tử vong tại nhà. Thời điểm phát hiện, anh Thanh chết trong tư thế treo cổ, còn chị Tình thì chết gục ở giường. Trên cổ chị T. phát hiện có vết thương.
 
Hé lộ nội dung cuộc gọi cuối của cặp vợ chồng trẻ tử vong bất thường tại nhà riêng
Ảnh minh họa
 
Phó chủ tịch UBND xã Yên Thịnh cho biết, không tìm thấy thư tuyệt mệnh trong nhà hai nạn nhân. Tuy nhiên, anh trai nạn nhân Thanh nói rằng vào khoảng 0h05 sáng cùng ngày, người này đã nhận được cuộc điện thoại từ biệt của nạn nhân.
 
"Trước khi phát hiện vụ việc, anh Thanh có gọi điện thoại cho anh trai sống gần đó và nói tạm biệt. Nghi có chuyện chẳng lành, vợ chồng người anh trai đến nhà thì phát hiện vợ chồng người em đã chết”, ông Trịnh Hữu Huy thông tin với báo Giao Thông.
 
Theo nguồn tin Tri Thức Trực Tuyến, anh Thanh là lao động tự do còn chị Tình là công nhân. Cặp vợ chồng trẻ đã có 2 đưa con nhỏ nhưng thời điểm xảy ra sự việc các cháu không có mặt ở nhà mà được gửi ở nhà ông bà ngoại.
 
Được biết, hiện phía công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân về cái chết bất thường của 2 nạn nhân và chưa xác định được đây là vụ án mạng hay tự tử. Báo Sức Khỏe Cộng Đồng sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.
 
Hé lộ nội dung cuộc gọi cuối của cặp vợ chồng trẻ tử vong bất thường tại nhà riêng
Nơi phát hiện thi thể của cặp vợ chồng. 
 
Trước đó, hồi tháng 9/2019, trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk cũng phát hiện cặp vợ chồng trẻ tử vong tại nhà riêng, nghi do tự tử. Nạn nhân là anh Hoàng Đức Nhật (34 tuổi, ngụ xã Ea Phê, huyện Krông Pắk) và vợ là chị Trần Thị Phương (23 tuổi). 
 
Khoảnh 8h ngày 14/9, bà Nguyễn Thị Hường – mẹ của anh Nhật qua nhà thì thấy cửa khóa trái bên trong. Nghi có chuyện chẳng lành, bà Hường nhờ hàng xóm đến phá cửa thì phát hiện vợ chồng anh Nhật đã tử vong trong tư thế ôm nhau trên giường, đầu giường có để 1 chai thuốc diệt cỏ.
 
Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an nhận định, khả năng vợ chồng anh Nhật đã uống thuốc diệt cỏ tự vẫn.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/28/Vợ chồng uống thuốc diệt cỏ, để lại đứa con trai 3 tuổi_28112019145216.mp4[/presscloud]
Vợ chồng uống thuốc diệt cỏ, để lại đứa con trai 3 tuổi
 
 
Kiều Đỗ (t/h)
comment Bình luận