Hé lộ chân dung \"tú ông\" cầm đầu đường dây mại dâm Lục Triều Vỹ

Cơ quan chức năng vừa triệt phá đường dây mại dâm do Lục Triều Vỹ cầm đầu.
19:34 | 12/07/2020
Mới đây, Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an vừa phối hợp với Công an phường Bến Thành (quận 1, TP.HCM) triệt phá một đường dây mại dâm giá 30 ngàn USD ở TP.HCM. Trong số 3 người mẫu bán dâm được phát hiện khi đang "phục vụ" tại khách sạn 4 sao quận 1, có một người được cho là Hoa hậu người Việt Tại Úc. Cơ quan chức năng cũng ập vào chung cư cao cấp tại quận 7, bắt khẩn cấp nam người mẫu Lục Triều Vỹ, người được cho là "tú ông" cầm đầu đường dây mại dâm ngàn đô này.
 
Lục Triều Vỹ là ai? Lục Triều Vỹ cầm đầu đường dây mại dâm
 
Ngay lập tức, thông tin về "tú ông" Lục Triều Vỹ đã được dân mạng truy lùng gắt gao. Triều Vỹ là người mẫu, hotboy khá nổi tiếng, sinh năm 1993, quê Đà Nẵng. Thời gian đầu, Triều Vỹ được cư dân mạng gọi là "Nickhun Việt Nam", sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình cao ráo. Lục Triều Vỹ dấn thân vào showbiz với hình ảnh đa năng, là một người mẫu, chuyên gia trang điểm, ngoài ra còn nung nấu ý định trở thành diễn viên, ca sỹ.
 
Lục Triều Vỹ là ai? Lục Triều Vỹ cầm đầu đường dây mại dâm
 
Tuy nhiên, Triều Vỹ đã bất ngờ "mất tích" khỏi showbiz khoảng 4 năm, sau đó lột xác trở thành một người mẫu nội y nam tính, quyến rũ. Lý giải về việc vắng bóng này, Lục Triều Vỹ tâm sự anh đã dành thời gian tập trung vào học hành, không muốn chỉ vì niềm đam mê nghệ thuật mà lại bỏ bê việc học.
 
Lục Triều Vỹ là ai? Lục Triều Vỹ cầm đầu đường dây mại dâm
 
 
Trong một lần phỏng vấn với báo chí, Triều Vỹ từng chia sẻ về những góc khuất làng showbiz, thoạt nhìn tưởng xa hoa nhưng lại có nhiều cám dỗ khó lường. Nam người mẫu khi đó từng cho hay mình phải "nằm gai nếm mật", trải qua nhiều cay đắng khi làm nghề người mẫu. Triều Vỹ tâm sự từng nhận được sự quan tâm quá mức từ các đại gia phóng khoáng, đề nghị đi gặp cà phê, đi khách sạn như cơm bữa. Thậm chí có lần nam người mẫu được vị đại gia nọ mời đi uống cà phê với mức thù lao tận 5000 USD. Tuy nhiên, khi đó Lục Triều Vỹ khẳng định mình đã thẳng thừng từ chối.
 
Lục Triều Vỹ là ai? Lục Triều Vỹ cầm đầu đường dây mại dâm
 
Dù vậy, nhiều người từng bày tỏ sự nghi vấn về sự nghiệp của Lục Triều Vỹ. Bởi với mức thu nhập từ việc làm người mẫu hay show quảng cáo nho nhỏ theo tâm sự, không rõ nam người mẫu còn nguồn thu nhập nào khác để có thể chi trả cho cuộc sống xa hoa như trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân của mình, Triều Vỹ thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh với xế hộp tiền tỷ, loạt đồ hiệu đắt đỏ như Louis Vuitton, Gentle Monster, Hublot,...
 
Lục Triều Vỹ là ai? Lục Triều Vỹ cầm đầu đường dây mại dâm
 
Hiện thông tin về việc triệt phá đường dây mại dâm do tú ông Lục Triều Vỹ cầm đầu vẫn đang rất thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuổi trẻ Xã hội sẽ tiếp tục đưa tin về vụ việc này.
 
Triệt phá đường dây á hậu, diễn viên bán dâm 25.000 USD năm 2018
 
 
Theo Linh Chi/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật