`Hé lộ` ảnh cưới, Văn Mai Hương xác nhận sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 11

Không để công chúng đoán già, đoán non, Văn Mai Hương chính thức xác sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 11 tới. Hôm nay, cô đã "hé lộ" bức ảnh cưới đầu tiên.
14:34 | 21/10/2019
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ trẻ Văn Mai Hương đã chia sẻ một bức hình cưới, với nụ cười tươi trên môi với dòng tâm sự: "Đúng hay sai là một loại lựa chọn. Mà đôi khi chính chúng ta cũng không thể biết lựa chọn của mình là sai hay đúng. Chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín..."
 
Bức ảnh cưới đầu tiên được Văn Mai Hương "hé lộ"
 
Nhiều người hâm mộ lẫn đồng nghiệp đã để lại lời bình luận, chúc phúc cho cô gái. Tuy vậy, mọi người cũng rất tò mò về nửa kia bí ẩn của Văn Mai Hương.
 
 
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến cô
 
Trước đó, tối ngày  17/10, cô từng "úp mở", đăng ảnh giấy xác nhận kết hôn qua tính năng story Facebook. Có tin đồn cho rằng, người chồng mà cô sắp lấy là nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Thông tin khiến người hâm mộ không khỏi tò mò, nhưng phía mẹ của Bùi Anh Tuấn đã phủ nhận việc này, còn anh chàng cũng từ chối đưa ra phát ngôn cho thông tin ấy.
 
Cô từng "úp mở" chuyện kết hôn trước đó
 
Được biết, Văn Mai Hương từng trải qua hai mối tình với Lê Hiếu và một người bạn trai làm trong ngành xây dựng. Có giai đoạn, cô dường như rút lui khỏi showbiz với mối tình thứ hai.
 
Và vào năm 2018, Văn Mai Hương thông báo có bạn trai mới, người này rất ủng hộ cô, tạo điều kiện trong cuốc sống lẫn công việc. Cô chia sẻ: "Tôi chỉ muốn cùng người mình yêu sống với nhau thật vui vẻ ngày qua ngày. Hôm nay hạnh phúc thì mới có tương lai hạnh phúc”.
 
Minh Tú (t/h)
 
comment Bình luận