Hari Won thừa nhận quá quắt với người yêu cũ: "Mất tích là chuyện thường, đôi khi còn đánh người ta"

Trên sóng truyền hình, việc Hari Won thừa nhận quá quắt với người yêu cũ đang được khán giả đổ dồn quan tâm.
16:42 | 11/08/2020

Kể từ khi về chung một nhà với Trấn Thành, Hari Won nghiễm nhiên trở thành sao Việt được công chúng đặc biệt quan tâm. Đặc biệt, việc liên tục chiếm sóng truyền hình giúp mỹ nhân người Hàn liên tục lọt vào "mắt xanh" của công chúng. Cũng từ đây, những câu chuyện "thâm cung bí sử" xung quanh cuộc sống của người đẹp nhận được sự quan tâm của khán giả.

Hari won nhận được sự quan tâm của khán giả sau khi cưới Trấn Thành.

Góp mặt tại "Chị chị em em" tập phát sóng mới nhất, bà xã Trấn Thành gây bất ngờ khi chia sẻ về mối tình đầu. Hari Won thừa nhận quá quắt với người yêu cũ, là người Hàn Quốc. Thời điểm ấy, cô nàng còn khá trẻ con nên không biết kiềm chế cảm xúc, thường xuyên khiến người yêu khổ sở.

"Tôi thật sự là người quá đáng. Việc tôi tắt điện thoại, mất tích là chuyện bình thường. Có đôi khi, tôi còn đánh người ta luôn. Lúc đó mới yêu, tôi muốn thử sức xem người này sẽ chịu đựng được tới mức độ nào. Vì tôi biết chắc rằng dù thế nào anh ấy cũng sẽ lấy mình", Hari won cho biết.

Đặc biệt, Hari Won còn kể chuyện người yêu cũ muốn cô lấy anh làm bàn đạp để bước lên cao hơn: "Đó là người yêu thương tôi vô điều kiện. Mẹ tôi không thích nhưng tôi lại yêu vì anh ấy là người quá tốt. Người đó từng nói: 'Khi đi du học, anh sẽ dắt em đi. Em cứ việc chà đạp lên anh, lấy anh làm bàn đạp để bước lên cao hơn'".

Hari Won còn kể chuyện người yêu cũ muốn cô lấy anh làm bàn đạp để bước lên cao hơn.

Chuyện Hari Won quá quắt với người yêu cũ khiến cả trường quay không khỏi bất ngờ. Xong, dàn khách mời còn "hú hồn" hơn cả khi cô dẫn chứng cho khoảnh khắc "trái tính trái nết" của mình: “Một ngày nọ, tôi bỏ nhà đi nửa ngày rồi gọi điện cho anh ấy tới siêu thị đón tôi để cùng trốn đi. Nhưng anh ấy lại gọi điện báo cho mẹ tôi. Thế là mẹ tôi cùng em trai tôi ùa đến bắt tôi lại. Anh ấy cũng đi theo.

Tôi tức quá, vừa thấy anh ấy xuất hiện liền giơ tay tát ba cái thật đau, giơ cả chân ra đá. Trong khi đó, anh ấy lớn hơn tôi 6 tuổi liền và xung quanh đó có biết bao người đang đứng, gồm cả mẹ, em trai tôi”.

Bà xã Trấn Thành cũng quay lại xin lỗi người yêu cũ vì đã hành xử quá đáng với anh.

Sau sự việc đó, Hari Won chia tay người bạn trai đã ở bên mình suốt 3 năm trời. Đến 2 năm sau, sau khi suy nghĩ thấu đáo, cô mới gặp lại người cũ, dành lời xin lỗi chân thành vì đã chịu đứng tính khi của mình. Cũng từ đó, Hari won tự nhủ sau này có gặp ai thì cũng sẽ không hành động như vậy.

Nguồn tin & ảnh: Tổng hợp

Bích Lân

comment Bình luận