Hành trang cho con bước vào năm học mới?

Cứ mỗi năm học mới đến, các bậc phụ huynh lại trở nên tất bật, bối rối và lo lắng khi ngày con trở lại trường đến gần. Chuẩn bị hành trang cho con bước vào năm học mới luôn là câu hỏi được quan tâm.
15:31 | 29/08/2019
Đầy đủ đồ dùng học tập
 
Đồ dùng học tập chắc chắn là hành trang không thể thiếu khi con đến trường rồi! Tuy nhiên, tình trang con đến lớp thiếu cái nọ, quên cái kia ở nhà… lại xảy ra thường xuyên như cơm bữa. Để đề phòng trường hợp này xảy ra, phụ huynh nên chuẩn bị cho con những đồ dùng cần thiết từ sớm và đặt sẵn vào cặp cho trẻ.
 
Một số đồ dùng học tập bắt buộc phải có:
 
Sách giáo khoa, vở viết
 
Hộp bút với đầy đủ bút mực, bút chì, tẩy, thước
 
Một chiếc cặp sách phù hợp, đủ chắc chắn và không gây bệnh cột sống
 

Thiết lập lại thói quen sinh hoạt
 
Thay đổi giờ giấc và thói quen sinh hoạt sau mùa hè để bước vào năm học mới luôn là vấn đề phiền toái và đau đầu nhất của các bậc phụ huynh.
 
Con đã quen ngủ đến 8, 9h sáng, gọi mãi không dậy đi học, không kịp ăn sáng. Con thụ động với việc chuẩn bị đi học mỗi sáng, chuẩn bị bài vở khi đến lớp... Thay đổi giờ giấc và thói quen sinh hoạt cũng khiến con mệt mỏi, dễ đau ốm, sức đề kháng giảm sút và ảnh hưởng đến khả năng học tập, tiếp thu kiến thức trên lớp.
 

Từ chơi cả ngày đến học cả ngày là thay đổi khó thích nghi, vì vậy, việc thiết lập thói quen sinh hoạt cho con trước khi chính thức khai giảng là điều cần thiết, và nên bắt đầu trước ít nhất 1 tuần.
 
Chuẩn bị sách vở và trang phục vào mỗi tối hôm trước
 
Thức dậy vào 6h sáng, không bỏ bữa sáng
 
Có thời gian biểu sau giờ học: tập thể thao, học bài, đi ngủ trước 22h.
 
Tảo Shinshin Kakumei
 
Thường lệ, cứ mỗi khi bước vào năm học mới, tảo Shinshin Kakumei lại “cháy hàng” tại các cơ sở của chuỗi cửa hàng Japanshop.vn - đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm tại Việt Nam. Bởi lẽ rất nhiều phụ huynh tin tưởng chọn loại tảo Nhật này đồng hành cùng con bước vào năm học mới.

Không chỉ hỗ trợ giúp con cao lớn vượt trội 3 - 8cm chỉ sau một lộ trình sử dụng, tảo Shinshin Kakumei còn được yêu thích bởi nhiều lợi ích mang đến cho con
 
 
Con cao lớn hơn để tận hưởng những trò chơi cùng chúng bạn vui hơn
 
Con cao hơn để đủ sức giúp đỡ bố mẹ và những người xung quanh
 
Tăng sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe để con học tốt hơn, thỏa sức trải nghiệm và khám phá
 
Chắc khỏe xương, giảm chấn thương, thỏa mãn đam mê thể thao
 
Ăn ngon, ngủ tốt, hệ tiêu hóa khỏe mạnh để bố mẹ luôn yên tâm
 
Tảo Shinshin Kakumei sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản với nguồn nguyên liệu tinh sạch, hoàn toàn thiên nhiên đảm bảo an toàn
 
Không dị ứng
 
Không béo phì
 
Không dậy thì sớm
 
Các mẹ ghé các cửa hàng Japanshop.vn sớm để mua sản phẩm kẻo hết hàng nhé! Chưa kể hiện nay tảo Shinshin Kakumei đang có chương trình khuyến mãi TĂNG CHIỀU CAO, BƯỚC VÀO NĂM HỌC MỚI: mua 3 hộp tảo tặng 10% giá trị đơn hàng và 1 thước đo chiều cao để theo dõi sự phát triển của con ngay tại nhà!
 

TẢO TĂNG CHIỀU CAO SHINSHIN KAKUMEI CHÍNH HÃNG NHẬT BẢN
 
Hệ thống cửa hàng bán độc quyền Tảo Shinshin Kakumei chính hãng
 
 
Đại Trần
 

comment Bình luận