Hành khách bị đâm vì mang lồng chim lên xe taxi

Do xuất phát từ chuyện mâu thuẫn khi khách mang theo lồng chim để trong cốp xe, tài xế taxi đã dùng dao đâm vào lưng hành khách gây thương tích rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.
9:34 | 02/08/2020

Sáng 2.8, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) thông tin: Sau khi nhận được tin báo Tài xế taxi rút dao đâm khách bị thương rồi bỏ trốn – cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân một vụ tài xế xe taxi đâm khách thương tích.

Hiện trường mà anh Thanh tài xế txi đâm

Nạn nhân là anh Lê Nguyên Thanh (SN 1970, ngụ thôn 3, xã Cư Êbur, TP.Buôn Ma Thuột).

Vào khoảng 17h15 cùng ngày, anh Thanh có gọi xe taxi Quyết Tiến để di chuyển từ nhà bố đẻ tại xã Cư Êbur ra trung tâm thành phố. Lúc này, anh Thanh có mang theo một chiếc lồng chim và nói tài xế mở cốp xe để bỏ vào.

Do sợ nước trong lồng chim sẽ làm bẩn xe nên anh Thanh đã đổ hết nước rồi cho vào cốp. Tuy nhiên khi hai người ngồi trên xe có lời qua lại với nhau. Anh Thanh đề nghị không đi nữa mà quyết định sẽ gọi một chiếc taxi khác. Khi anh Thanh mở cốp xe để lấy lồng chim ra thì bị tài xế rút dao nhọn đâm vào phần lưng rồi bỏ trốn.

Riêng anh Thanh được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TP Buôn Ma Thuột.

Một vị lãnh đạo Taxi Quyết Tiến cho biết, ông đã nhận được thông tin về một tài xế của đơn vị đâm người rồi bỏ trốn, hiện ông đã cho người của công ty đến hiện trường để nắm thông tin và chia sẻ với gia đình nạn nhân trước sự việc này.

Vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Xuân Hiền

comment Bình luận