Hàng xóm hé lộ cuộc sống của hot girl 9x điều hành đường dây “nhún nhảy” vừa tự “đi kʜácʜ”: Hay ăn diện mát mẻ, không giao tiếp với ai

Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá 1 đường dây mua bán dịch vụ chuyên nghiệp với giá từ 3 triệu-5 triệu đồng/lượt, do Cao Thị Ninh, một cô gái xinh đẹp vừa điều hành vừa BD cho khách quen. Thông tin về Tú Bà cũng được CĐM tìm ra
17:22 | 07/07/2020

Chiều ngày 5-7, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết sau một thời gian theo dõi và lập án đấυ tranh, tối 4-7, Phòng Сảпʜ ѕάᴛ Hình sự (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã đấυ tranh, triệt phá thành công đường dây môi giới, mua BD chuyên nghiệp hoạt động tinh vi giữa trung tâm TP Thanh Hóa.

Cao Thị Ninh, người vừa điều hành đường dây và trực tiếp BD cho khách

Tại cơ quan điều tra, bước đầu 4 cô gái khai nhận và thừa nhận hành vi của mình. Trong số 4 cô gái bị bắt giữ, Cao Thị Ninh (SN 1992) được xác định là người môi giới cho 3 người còn lại.

Các "chân dài" BD cho khách bị bắt Ǫυả ᴛаɴɡ

Theo đó, vào thời điểm trên, Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt Ǫυả ᴛаɴɡ tại 4 phòng của khách sạn Phú Hưng, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa có 4 cô gái đang thực hiện hành vi BD cho khách.

Trong số 4 cô gái này có Cao Thị Ninh (tức Cao "Kiều"; SN 1992, ngụ căn hộ 1902, Chung cư Teaco, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) cầm đầu, vừa điều hành đường dây và trực tiếp tham gia BD cho khách.

Tại cơ quan công an, bước đầu các cô gái nganhf và những người MD đều khai nhận đã thực hiện hành vi mua "bán rau" thông qua sự môi giới, điều hành của Cao Thị Ninh.

Ninh thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống sang chảnh với những bữa ăn đắt tiền lên trang cá nhân.

"Cô ấy sống một mình, cuộc sống rất khép kín, không giao tiếp với ai. Thường ngày, căn hộ ở đây lúc nào cũng đóng cửa nên chúng tôi không có nhiều cơ hội để trò chuyện. Thấy cô ấy ăn mặc rất sành điệu nhưng tôi không biết cô này làm nghề gì cho đến khi đọc tin trên báo hôm qua", chị Q.A. nói.

Người quản lý chung cư Tecco thì cho biết Ninh đã chuyển đến đây được 2 năm. Căn hộ Ninh sống đăng ký tên một người phụ nữ khác tên T.T.L.. Ở đây, Ninh tự giới thiệu tên là Kiều Anh nên mọi người không biết tên thật của cô ta.

"Tôi hiếm khi gặp được trực tiếp mà chỉ thấy cô gái này qua mạng xã hội hay chụp ảnh hở hang, sang chảnh. Tôi tưởng người này làm nghề thẩm mỹ vì cô ấy ghi như vậy trên mạng xã hội", quản lý tòa nhà nói và cho biết thêm hàng tháng, Ninh chỉ chuyển tiền điện nước qua tài khoản.

Những hình ảnh ɴóɴg bỏɴg được đăng tải trên MXH

Cảnh sát khu vực phường Đông Vệ cho biết Cao Thị Ninh đã mua căn hộ ở tầng 19 vào năm 2018. Ninh quê ở huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, nhưng đăng ký thường trú ở Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Tại phường Đông Vệ, Ninh chỉ mới làm thủ tục tạm trú. Từ thời điểm trước Tết, cảnh sát thấy cô gái này hay ăn diện hở hang lại đi chơi vào đêm khuya, ngay cả lúc cả nước đang giãn cách xã hội vì dịch Covid-19

Những chuyến nghỉ dưỡng ở các khu nghỉ dưỡng cao cấp, hạng sang

Qua điều tra, công an xác định khi biết khách có nhu cầu MD, Cao Thị Ninh đã điều các chị em ngành từ các quán karaoke đến khách sạn Phú Hưng BD cho khách với giá từ 3 triệu đến 5 triệu đồng/lần. Sau đó, Cao Thị Ninh sẽ lấy tiền "hoa hồng" từ các gái MD và cả khách MD. Nếu khách MD có nhu cầu, Cao Thị Ninh cũng trực tiếp BD cho khách.

Nhẫn kim cương

Theo Công an tỉnh Thanh Hóa, Cao Thị Ninh là "tú bà" cầm đầu một đường dây mua bán, môi giới MD chuyên nghiệp trên địa bàn TP Thanh Hóa, có nhiều thủ đoạn tinh vi để đối phó với cơ quan chức năng, khiến lực lượng công an tốn rất nhiều công để đấυ tranh, triệt phá.

Xế hộp, trang sức đắt tiền được tú bà xinh đẹp khoe trên trang cá nhân.

Đây là đường dây mua BD chuyên nghiệp mà Công an tỉnh Thanh Hóa phải lập án để điều tra

Hiện, Phòng Сảпʜ ѕάᴛ Hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Cao Thị Ninh, đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Ảnh : FBNV

Làm spa tân trang nhan sắc

Thậm chí tú bà này còn mở hẳn cả spa thẩm mỹ và mình trực tiếp thực hiện các biện pháp làm đẹp cho khách hàng.

Ảnh : FBNV

Quá trình đấυ tranh lấy lời khai, Ninh cho biết, khi có “đơn hàng”, Ninh sẽ điều các em rau từ các quán karaoke quen biết từ trước đến khách sạn Phú Hưng đến cho khách với giá từ 3 triệu đến 5 triệu đồng/lần. Ninh thu được phần “hoa hồng” không nhỏ từ các phí môi giới.

Chưa dừng lại ở đó, nếu khách có nhu cầu, tú bà xinh đẹp này cũng trực tiếp làm cho khách.

Hiện, Phòng Cảɴʜ ѕάᴛ Hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Cao Thị Ninh, đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Theo kenh14

Bích Lân

comment Bình luận