Hàng thủ thi nhau tấu hài, Manchester United thua thảm Tottenham

Trong một ngày hàng thủ liên tục mắc sai lầm, Manchester United đã nhận thất bại 1-6 trước Tottenham ngay tại thánh địa Old Trafford.
8:17 | 05/10/2020

Trận cầu tâm điểm tại vòng 4 giải Ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Tottenham đã diễn ra theo đúng sự kỳ vọng của người hâm mộ làng túc cầu.

Manchester United thua đậm ngay trên sân nhà.

Ngay từ giây thứ 30 của trận đấu, Man United đã được hưởng phạt đền do trung vệ phía Tottenham phạm lỗi với Martial trong vòng cấm. Fernandes không bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m, ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Man United.

Tuy nhiên chỉ hai phút sau, trong một tình huống lộn xộn trước khung thành, trung vệ Maguire đã mắc sai lầm và tạo điều kiện cho Ndombele sút tung lưới De Gea để san bằng tỉ số 1-1.

Chưa dừng lại ở đó, trung vệ đắt giá nhất thế giới bên phía MU tiếp tục mắc sai lầm khi phạm lỗi với Harry Kane, nhưng không che chắn bóng, tạo điều kiện cho tiền đạo người Anh thực hiện tình huống đá phạt nhanh để Son Heung Min băng xuống dứt điểm để hạ gục De Gea, nâng tỉ số lên thành 2-1 cho Tottenham.

Liên tiếp phải đón nhận hai bàn thua, Manchester United còn phải chơi thiếu người kể từ phút 28 sau tình huống Martial nhận thẻ đỏ trực tiếp vì hành động trả đũa Lamela.

Với việc được thi đấu hơn người, Tottenham đã nắm hoàn toàn thế trận và có thêm hai bàn thắng nữa trong thời gian còn lại của hiệp 1 do công Harry Kane và Son Heung Min, để dẫn 4-1.

Sang hiệp 2, Totenham tiếp tục chơi ép sân và họ có thêm hai bàn thắng nữa của Serge Aurier và Harry Kane, để thắng chung cuộc 6-1.

Với kết quả này, Manchester United rơi xuống vị trí thứ 16 với vỏn vẹn 3 điểm nhờ trận thắng may mắn trước Brighton, trong khi Tottenham xếp thứ 6 với 7 điểm.

>> Xem thêm: Đối đầu với Ronaldo, Napoli thiệt quân vì Covid-19

Viết Định

comment Bình luận