Hãng nội y Gunze Nhật Bản lựa chọn Japanshop.vn là nhà phân phối chính thức

Ngày 21/08/2019, văn phòng Japanshop.vn (44 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy) đã diễn ra Lễ Ký kết hợp tác toàn diện giữa Japanshop.vn và nhãn hàng Gunze Nhật Bản.
15:19 | 29/08/2019
Kể từ 6/2017, Japanshop.vn chính thức phân phối các sản phẩm thời trang thuộc nhãn hàng Gunze Nhật Bản.
 
 
Bên trái: Đại diện Gunze Bà Kaori Tanaka. Bên phải: Bà Nguyễn Thị Thu Ngân GĐĐH Japanshop
 
Hơn 2 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, tại chuỗi cửa hàng Japanshop.vn, Gunze ngày càng nhận được sự tin cậy, yêu mến của khách hàng. Các sản phẩm Gunze luôn là sản phẩm được quý khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi ghé thăm cửa hàng của chúng tôi.
 
Bà Kaori Tanaka chia sẻ về trải nghiệm đồ lót Gunze
 
Chúng tôi mong ước rằng thông điệp "feeling of comfort" sẽ tiếp cận được đến thật nhiều người hơn nưa trên thế giới. Thông qua tâm huyết của chúng tôi, chúng tôi mong muốn mọi người sẽ chú ý hơn đến cách mà chúng ta sống.
 
Tìm kiếm và mang đến cảm nhận chất lượng cho khách hàng là mục tiêu cốt lõi của Gunze. Không ngừng nâng cao cảm nhận về sự hài lòng hàng ngày, chúng tôi mong muốn tạo ra cảm nhận về một phong cách sống thoải mái cho tất cả chúng ta.
 
Qua đây bà Thu Ngân giám đốc điều hành cũng chi a sẻ: “Gunze là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản” Để trở thành nhà phân phối chính thức, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực xây dựng hệ thống cửa hàng, quy cách phục vụ để đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe để làm nhà phân phối chính thức. Qua đây cũng là cách để giới thiệu một sản phẩm tốt tới tới tay những tin đồ hàng Nhật.
 

Sau buổi lễ ký kết, đại diện 2 nhãn hàng đều bày tỏ sự tin tưởng về lần hợp tác này sẽ mang đến những kết quả tốt đẹp cho cả hai bên. Hiện tại, các sản phẩm thời trang Gunze đang được phân phối chính thức tại chuỗi cửa hàng JPS.
 
Japanshop.vn Chỉ Bán Hàng Nhật
 
Store 1: Số 44, Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
 
Store 2: Số 46 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
 
Store 3: Số 4LK 6D, làng Việt Kiều Châu Âu, đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông.
 
Store 4: Ki ốt 2, CT4, KĐT Mỹ Đình 2, số 12 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm. Hotline: 0901.768.786. 0243.6888.668
 
Đại Trần
comment Bình luận