Hai thủ môn Văn Toản và Văn Hoàng được khen ngợi hết lời

Với màn thể hiện xuất sắc ở trận đấu giữa SLNA vs Hải Phòng, thủ môn Văn Toản lẫn Văn Hoàng đều được cả hai HLV giành nhiều lời khen.
8:44 | 17/10/2020

Trận đấu muộn tại vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020 giữa SLNA và Hải Phòng đã diễn ra rất hấp dẫn khi hai đội liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm về khung thành lẫn nhau.

Văn Toản và Văn Hoàng thi đấu xuất sắc ở trận đấu vừa qua.

Trong một ngày thi đấu xuất sắc, Văn Toản (Hải Phòng) và Văn Hoàng (SLNA) đã nhiều lần cứu thua cho đội nhà. Đặc biệt trên khán đài, HLV Park Hang Seo cũng có mặt để theo dõi.

HLV phó Hải Phòng là Ngô Anh Tuấn nhận xét: “Hôm nay hai đội cống hiến trận đấu hay, hai đội đều đã rất cố gắng. Trong hiệp 1 chúng tôi đã thiếu may mắn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội.

Tất cả ngoại binh 2 đội đều chơi khá tốt. Riêng hai thủ môn Văn Toản và Văn Hoàng để lại rất nhiều ấn tượng. Với thời tiết mưa to thì đội nào cũng phải chơi bóng dài, không thể phối hợp được. Trận thua này chúng tôi gặp nhiều khó khăn, không còn cách nào khác, Hải Phòng buộc phải có được 3 điểm bằng mọi giá ở trận đấu tới trên sân nhà”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Ngô Quang Trường cũng dành lời khen tương tự: "Thời tiết xấu là điều bất lợi cho hai đội bóng. Và SLNA cũng như Hải Phòng đều có nỗ lực nhất định vì mục tiêu của mình. Hai thủ môn hôm nay đã rất xuất sắc, kể cả Văn Toản hay Văn Hoàng, họ cứu được những bàn thua trông thấy."

>> Xem thêm: Lương Xuân Trường được gợi ý nên sang Australia thi đấu

Viết Định

comment Bình luận