Hải Phòng: Sát hại hàng xóm sau khi cự cãi lớn tiếng

Gần đây do bất đồng trong việc xây dụng nhà, mà vợ chồng bà Hà và ông Hiển đã bị hàng xóm tấn công bằng hung khí dẫn đến bà Hà bị tử vong.
17:20 | 29/06/2019
Theo cơ quan chức năng, sáng 29-6, trên địa bàn ở phường Nam Sơn (quận Kiến An, thành phố Hải Phòng) hai vợ chồng chủ cửa hàng bán đồ nội thất đã bị người hàng xóm tấn công bằng hung khí.
 
Người dân địa phương ở đây cho biết, ông Lê Quý Hiển và hung thủ Phạm Văn Dũng cùng buôn bán nội thất và đã có mâu thuẫn từ trước. Thời gian gần đây, Phạm Văn Dũng cho thợ xây nhà làm bắn vôi vữa sang nhà ông Hiển nên hai bên thường lời qua tiếng lại. Căng thẳng lên đến đỉnh điểm khi sáng nay, máy điều hòa nhiệt độ nhà ông Hiển bị nước từ công trình xây dựng chảy xối vào dẫn đến hai bên to tiếng và sự việc đáng tiếc đã xảy ra.
 
(Ảnh minh họa)

Vụ việc làm bà Đỗ Thị Hà (SN 1979) và người bị thương nặng là ông Lê Quý Hiển (SN 1965). Thông tin ban đầu cho biết sáng nay, ông Lê Quý Hiển và hàng xóm là Phạm Văn Dũng (SN 1975) nảy sinh cãi vã, sau đó Phạm Văn Dũng đã dùng đục gỗ đâm ông Lê Quý Hiển. Vợ ông Hiển là bà Đỗ Thị Hà chạy ra can ngăn cũng bị hung thủ đâm vào cổ và tử vong tại bệnh viện.

Hiện, nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Quang Anh (t/h)

comment Bình luận