Hải Phòng: Công nhân Công ty Ohsung Vina phản ánh cá kho bữa ăn trưa có sán

Nam công nhân tên Cường (trú huyện Kim Thành, Hải Dương) phản ánh về việc miếng cá kho trong bữa ăn ca trưa 21/9 được cho là của công ty Công ty TNHH Ohsung Vina có nhiều con vật giống sán.
12:08 | 22/09/2021

Trao đổi với báo chí sáng 22/9, bà Đinh Thị Thúy Hà, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng, cho biết đơn vị đã chỉ đạo công đoàn cơ sở phối hợp cùng doanh nghiệp và cơ quan chức năng làm rõ phản ánh của công nhân Công ty TNHH Ohsung Vina về việc bữa ăn trưa nghi không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

"Chiều 21/9, cơ quan y tế huyện An Dương đã làm việc với công ty và lấy mẫu thức ăn về xét nghiệm. Kết quả sẽ có khi cơ quan y tế này trả lời", bà Hà nói.

bua an cong nhan nghi co san anh 1
Hình ảnh miếng cá kho nghi có sán do công nhân Cường cung cấp

.

Trước đó, nam công nhân tên Cường (trú huyện Kim Thành, Hải Dương) phản ánh về việc miếng cá kho trong bữa ăn ca trưa 21/9 được cho là của công ty Công ty TNHH Ohsung Vina có nhiều con vật giống sán.

Cũng theo anh Cường, đây là lần thứ hai thức ăn của công ty xảy ra tình trạng trên.

Anh đã làm việc tại công ty này được 3 tháng và từng bị đau bụng sau khi ăn cơm ở đây.

Bức xúc, anh Cường đăng tải hình ảnh, nội dung sự việc lên Facebook và phản ánh đến báo chí.

Công ty TNHH Ohsung Vina có gần 1.000 lao động, địa chỉ tại khu công nghiệp Tràng Duệ, huyện An Dương, Hải Phòng. Doanh nghiệp này có 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, chuyên sản xuất linh phụ kiện cho màn hình LCD LED & TV OLED và linh kiện, sản phẩm điện & điện tử.

comment Bình luận