Hải Phòng: Công an vào cuộc vụ clip nhạy cảm liên quan tới trẻ em

Công an Hải Phòng chính thức vào cuộc vụ clip nhạy cảm liên quan tới trẻ em đang phát tán trên mạng xã hội.
14:55 | 24/07/2020

Ngày 24/7, Công an thành phố Hải Phòng chính thức lên tiếng vụ clip có nhiều hành động nhạy cảm gây phẫn nộ trong dư luận xã hội.

Thông tin cho biết, qua công tác nắm tình hình, Công an quận Hồng Bàng phát hiện trên mạng xã hội chia sẻ nhiều hình ảnh, video cắt chụp từ camera quay trong phòng ngủ có 01 phụ nữ, 01 bé gái và bé trai có những hành động nhạy cảm. Công an quận Hồng Bàng tiến hành xác minh, xác định người phụ nữ và 03 cháu bé hiện đang sinh sống tại một căn hộ khu hiện đại bậc nhất ở phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

Hình ảnh động chạm cơ thể của em bé với người phụ nữ trong phòng ngủ

Theo nội dung trong một đoạn clip được chia sẻ cho thấy, trên giường là một phụ nữ trong tình trạng bán khỏa thân (không mặc quần), bên cạnh là 2 trẻ em đang thoải mái đụng chạm những chỗ nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ.

Ở một đoạn clip khác còn thể hiện, người phụ nữ này thò tay vào trong quần bé trai đụng chạm chỗ nhạy cảm. Ngoài ra, còn rất nhiều hình ảnh sinh hoạt của người phụ nữ cùng những thành viên khác trong gia đình được cho là đồi trụy.

>>> Xem thêm: Cách ly khẩn cấp hơn 50 người tiếp xúc trực tiếp với ca nghi nhiễm Covid-19 tại ở Đà Nẵng

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ đang sờ soạng chỗ nhạy cảm của bé trai

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra phẫn nộ khi người phụ nữ để trẻ con chứng kiến hình ảnh nhạy cảm của bản thân. Một số ý kiến cho rằng, người phụ nữ và những đứa trẻ là nạn nhân khi hình ảnh sinh hoạt cá nhân bị kẻ xấu phát tán.

Hiện Công an quận Hồng Bàng và các đơn vị nghiệp vụ công an thành phố đang điều tra, làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

Kiều Oanh

comment Bình luận