Hà Tĩnh: Nữ điều dưỡng nhặt được tiền tìm người trả lại

Trong lúc làm việc, điều dưỡng Uông Thị Tùng, khoa Ngoại tiêu hóa đã nhặt được tiền và bằng mọi cách tìm người đánh rơi để trả lại
 
13:50 | 28/03/2019
\"\"
Nữ điều dưỡng Uông Thị Tùng, khoa Ngoại tiêu hóa trả lại tiền cho người không may đánh rơi

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, phía bệnh viện vừa trả lại 4 triệu đồng cho người đánh rơi mà nhân viên y tế bệnh viện nhặt được

Cụ thể vào sáng 26/3 trước phòng đón tiếp của khoa Ngoại tiêu hóa, điều dưỡng Uông Thị Tùng đã nhặt được số tiền 4 triệu đồng .

Ngay sau khi nhặt được, điều dưỡng đã báo cáo với lãnh đạo khoa và phòng Công tác xã hội để nhanh chóng tìm người trả lại. Lãnh đạo khoa đã thông báo tới tất cả buồng bệnh, nhờ người đi dò hỏi từng bệnh nhân tại tất cả buồng bệnh trong khoa.

Sau khi nghe thông báo, anh Lê Xuân Thành, người nhà bệnh nhân Hồ Thị Yến, địa chỉ phường Nam Hồng, Thị xã Hồng Lĩnh đã ra viện nhưng đến khoa làm thủ tục sao hồ sơ bệnh án, kiểm tra lại tư trang của mình mới phát hiện đánh rơi tiền.

Sau khi xác minh, điều dưỡng Uông Thị Tùng đã trao trả lại số tiền 4 triệu đồng cho anh Lê Xuân Thành. Nhận lại được tiền, anh Thành rất vui mừng và gửi lời cảm ơn đến điều dưỡng cũng như tập thể bệnh viện.

comment Bình luận