Hà Nội FC hụt hơi trong cuộc đua vô địch V-League 2020

Thất bại trước Sài Gòn FC ngay trên sân nhà là minh chứng rõ rệt cho sự sa sút của Hà Nội FC ở mùa giải năm nay.
15:49 | 01/07/2020

Vòng 7 V-League 2020 đã kết thúc với khá nhiều bất ngờ. Hãy cùng điểm qua những điểm nhấn đáng chú ý nhất của vòng đấu này.

1. Hà Nội FC hụt hơi trong cuộc đua vô địch

Trước mùa giải V-League 2020, Hà Nội FC vẫn là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Với nòng cốt là những cầu thủ đã giúp họ lên ngôi ở mùa giải trước, cùng sự bổ sung chất lượng trên hàng công của Rimario, nhiều người đã nhận định chức vô địch khó lòng thoát khỏi tay của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Hà Nội đang cho thấy dấu hiệu của sự hụt hơiTuy nhiên, sau 7 vòng đấu, có lẽ giới mộ điệu sẽ phải đánh giá lại về khả năng vô địch của đội bóng thủ đô. Hà Nội FC không còn giữ được sự ổn định như những mùa giải trước đó, đặc biệt là trên sân nhà.

Hai thất bại liên tiếp trước SLNA và Sài Gòn FC ngay tại thánh địa Hàng Đẫy đã khiến đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm bị TPHCM bỏ xa tới 4 điểm. Nếu không nhanh chóng lấy lại tinh thần và phong độ, rất khó để Hà Nội FC lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi tại V-League 2020.

2. Năm phút điên rồ trên SVĐ Thống Nhất

Trận cầu tâm điểm giữa TPHCM và SHB Đà Nẵng đã cống hiến cho người hâm mộ một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn như bộ phim Hollywood.

Đội khách SHB Đà Nẵng có lợi thế trong suốt cả trận đấu với bàn thắng của Phan Văn Long ở phút thứ 44. Tuy nhiên, hai pha lập công của Thanh Bình (88') và Amido Balde (90') đã giúp TPHCM vươn lên dẫn trước.

Nhung diem nhan vong 7 v-league 2020

TPHCM và SHB Đà Nẵng có màn rượt đuổi tỷ số điên rồ
Tưởng như Á quân V-League đã có được màn lội ngược dòng ngoạn mục thì đúng phút bù giờ cuối cùng, Tanda đã tận dụng sự mất tập trung của hàng thủ TPHCM để gỡ hòa 2-2 cho đội bóng sông Hàn.

3. Thanh Hóa tiếp tục thăng hoa

Thanh Hóa tiếp tục bay cao dưới sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Thành Công. Kể từ khi cựu HLV của Sài Gòn FC lên nắm quyền, đội bóng của bầu Đệ đang có chuỗi thành tích hết sức ấn tượng.

Họ bất bại trong 4 vòng đấu gần nhất tại V-League 2020. Trong đó có tới 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Ba điểm giành được trước Than Quảng Ninh giúp cho Thanh Hóa leo lên vị trí thứ 7 và chỉ kém đội đầu bảng TPHCM 4 điểm.

Nhung diem nhan vong 7 v-league 2020

Thanh Hóa tiếp tục thăng hoa dưới thời HLV Nguyễn Thành Công
Từ một đội bóng được dự báo sẽ phải chiến đấu cho vị trí trụ hạng, Thanh Hóa đã vươn lên top dẫn đầu của V-League 2020.

4. Nam định thay tướng đổi vận

Ngay ở trận cầm quân đầu tiên của HLV Phạm Hồng Phú, Nam Định đã thi đấu thăng hoa và giành chiến thắng trước đội bóng đang có phong độ rất tốt là SLNA với tỉ số 3-0.

Nhung diem nhan vong 7 v-league 2020

Nam Định tìm lại được cảm giác chiến thắng
Góp công lớn vào chiến thắng này là tiền đạo nhập tịch Đỗ Merlo với một cú đúp chỉ trong vòng có 3 phút. Nhờ trận thắng này, đội bóng thành Nam đã có được điểm số thứ 6 và tạm thời thoát khỏi vị trí cầm đèn đỏ.

5. HLV Vũ Hồng Việt từ chức tại CLB Quảng Nam

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà Tam Kỳ nhưng Quảng Nam vẫn phải chấp nhận trắng tay ở vòng 7 sau khi bị đội khách Viettel đánh bại với tỷ số 3-0.

Trận thua thứ 4 liên tiếp này đã khiến Quảng Nam tụt xuống vị trí cuối bảng và khiến HLV Vũ Hồng Việt phải xin từ chức HLV trưởng đội bóng xứ Quảng. Người thế chỗ HLV Vũ Hồng Việt ngồi vào ghế nóng là HLV Đào Quang Hùng.

comment Bình luận