Hà Hồ cười vì Kim Lý nói ngôn tình bằng tiếng Việt

Diễn viên Kim Lý thể hiện khả năng tiếng Việt tiến bộ rõ rệt và khẳng định biết bạn gái Hồ Ngọc Hà sẽ yêu anh mãi mãi.
17:06 | 11/08/2020

Tối 7/8, Kim Lý công khai ủng hộ dự án âm nhạc mới của Hà Hồ trên trang cá nhân kèm chú thích: "Chúc mừng em yêu". Ngay dưới bài đăng, nữ ca sĩ để lại bình luận: "Nếu anh hiểu em hát những bài gì, anh sẽ không bao giờ chúc mừng". Nam diễn viên đáp lại: "Anh hiểu mà. Tất cả bài hát của em luôn luôn rất buồn. Nên không sao với anh, vì anh biết em rất yêu anh mãi mãi".

Câu nói này khiến Hà Hồ bất ngờ và không nhịn được cười. Kim Lý cũng trả lời nhiều bình luận của những người bạn bằng tiếng Việt. Khi được khen trình độ tiếng Việt tiến bộ rõ rệt, anh cho biết đang học mỗi tuần ba ngày tiếng Việt.

Kim Lý được khen trình độ tiếng Việt tiến bộ rõ rệt.

Kim Lý được khen trình độ tiếng Việt tiến bộ rõ rệt.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vừa kỷ niệm ba năm yêu nhau vào cuối tháng 6/2020. Dù đang mang song thai với bạn trai, nữ ca sĩ vẫn tích cực hoạt động từ nghệ thuật, kinh doanh đến thiện nguyện. Cách đây vài ngày, cô tặng Đà Nẵng 185.000 khẩu trang (trị giá gần 500 triệu đồng) để hỗ trợ người dân và các cán bộ y tế sử dụng trong giai đoạn Covid-19 tái bùng phát. Giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng kêu gọi mọi người giữ gìn sức khoẻ, hạn chế ra ngoài đường nếu không cần thiết.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý.

comment Bình luận