Hà Hồ công khai làm nũng Kim Lý trên MXH, chàng đáp lại cực ăn ý

Dù yêu nhau hơn 3 năm nhưng phải tới khi có bầu Hà Hồ mới làm hành động này với Kim Lý.
18:44 | 25/10/2020

Hà Hồ đang bước vào những tháng cuối của thai kỳ vì vậy mọi nhất cử nhất động của cô đều được khán giả quan tâm. Hiện tại cô đã lui về ở ẩn, chăm sóc gia đình và dành thời gian dưỡng thai, cô thường xuyên update hình ảnh đời thường trên trang cá nhân.

Mới đây, nữ hoàng giải trí đã chia sẻ hình ảnh nắm tay người yêu cực tình cảm và còn viết: "Anh Kim Lý ơi! Em muốn đi chơi". Đã lâu lắm rồi Hà Hồ mới có những khoảnh khắc nũng nịu với Kim Lý một cách công khai dù đã yêu nhau hơn 3 năm nên khiến bạn bè và fan rất thích thú. Chẳng phải để bạn gái chờ lâu, Kim Lý cũng nhanh chóng đáp lại: "Đi đâu em ơi?". Có thể thấy nam diễn viên lúc nào cũng nhẹ nhàng, ngọt ngào với Hà Hồ. Anh nổi tiếng là khá chiều chuộng và quan tâm người yêu mình.

Empty

Empty

Cách đây vài ngày, Hà Hồ khiến khán giả vô cùng phấn khích khi đăng ảnh đời thường của bạn trai Kim Lý. Điều đặc biệt là nếu nhìn qua sẽ chẳng có gì đặc biệt nhưng soi kỹ thì dường như anh chàng nam thần này đang chuẩn bị đồ cho em bé sắp chào đời.

Có thể thấy, dù bạn gái chụp ảnh nhưng anh có vẻ đang khá chăm chú và và không quan tâm đến sự dõi theo của Hà Hồ càng làm khán giả thích thú hơn. Có thể nói, dù không chia sẻ gì với truyền thông nhưng mọi động thái của Hà Hồ và Kim Lý đều cho thấy niềm hạnh phúc ngập tràn trong từng khoảnh khắc.

ha-ho-lam-nung 3

Cô cũng thường xuyên đăng ảnh của cả gia đình, như tuần trước cô đã tung trọn bộ ảnh trong chuyến đi chơi dịp cuối tuần gần đây của cả gia đình 3 người nhà Hồ Ngọc Hà. Cư dân mạng dễ dàng nhận thấy, dù là ra ngoài đi hẹn hò cùng gia đình nhưng Hồ Ngọc Hà không hề trang điểm, nhan sắc bắt mắt và ánh lên niềm hạnh phúc vô cùng. Chưa kể là khoảnh khắc Hà Hồ và bạn trai Kim Lý nhìn vào gương mặt của nhau như đôi tình nhân mới yêu. Dù bức hình không lấy nét vào gương mặt của cả hai nhưng vẫn có thể thấy được nét hạnh phúc luôn hiện hữu ở cặp đôi này.

 

comment Bình luận