Hà Anh sẽ đuổi chồng khỏi nhà nếu ngoại tình

Trong talkshow bên lề Hoa hậu Việt Nam chủ đề 'Người thứ ba', siêu mẫu Hà Anh cho biết cô sẽ mời luật sư làm việc, đuổi chồng ra khỏi nhà và cắt đứt quan hệ nếu anh ngoại tình.
15:00 | 16/09/2020

Hà Anh cho rằng có nhiều lý do khiến người thứ ba xuất hiện trong một mối quan hệ. Song cô hoàn toàn không ủng hộ người thứ ba. Khi được MC đặt câu hỏi cách xử lý nếu chính ông xã ngoại tình, Hà Anh cho biết sẽ chọn cách cư xử văn minh, không đánh ghen hay vạch mặt ăn vạ. 'Đó là nỗi thất vọng lớn nếu nó xảy ra. Tôi sẽ cho họ thấy mình mạnh mẽ và bước ra mối quan hệ ấy một cách rõ ràng, thẳng thắn', cô cho hay.

Trong tình huống được nêu ra, Hà Anh khẳng định thêm cô sẽ giành quyền nuôi con vì chồng là người phạm lỗi, phá vỡ gia đình. Tuy nhiên, cô vẫn tạo cơ hội cho chồng gặp gỡ, vui chơi với con để bé lớn lên có đầy đủ tình yêu thương. 'Nếu một gia đình tan vỡ, bố mẹ hãy cho con cái lớn lên trong một môi trường sòng phẳng, hạnh phúc thay vì phải sống với những giả tạo của người lớn'.

Hà Anh lấy kinh nghiệm từ chính cuộc hôn nhân của mình. Vợ chồng cô luôn cố gắng trò chuyện, chia sẻ và đáp ứng những mong muốn của nhau trong cuộc sống. Điều đó giúp cả hai thấu hiểu, tôn trọng đối phương và gắn kết nhau nhiều hơn.

Kỳ Duyên cũng lên án 'người thứ ba'. 'Một chuyện tình đẹp là sự gắn kết giữa hai người. Nên người thứ ba xuất hiện như mảnh ghép thừa thãi. Không ai muốn điều đó xảy ra', Hoa hậu Việt Nam 2014 nhận định.

Trong chương trình, Kỳ Duyên tiết lộ cô đang hạnh phúc trong tình yêu và hết mực tin tưởng đối phương.

Á hậu Việt Nam 2018 Phương Nga cũng là khách mời chương trình. Thời gian qua, cô gây chú ý qua mối tình với diễn viên Bình An. Họ yêu nhau từ đầu năm 2018, đến nay hơn hai năm. Liên quan chủ đề talkshow, cô chia sẻ bản thân không muốn kiểm soát người yêu dù anh là một diễn viên điển trai, nổi tiếng: 'Điều đó càng gián tiếp đẩy họ đến gần hơn với người thứ ba'.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu cho rằng cả đàn ông lẫn phụ nữ đều có thể ngoại tình. 'Ai cũng có nhược điểm, khuyết điểm. Nhưng nếu muốn gắn bó lâu dài, hai người hãy cố gắng hoà hợp, thay đổi chính mình. Như vậy, người thứ ba không có cơ hội xuất hiện'.

Theo Ngoisao.net

comment Bình luận