Gửi lời chúc vợ nhân ngày gia đình Việt Nam, soái ca Bảo Anh khiến chị em phụ nữ ghen tị

Nhân vật gây chú ý ngày hôm nay không ai khác là chàng soái ca Bảo Anh. Lời chúc vợ nhân ngày gia đình của anh đang khiến chị em phụ nữ phải ghen tị.
16:52 | 28/06/2019
Trên trang cá nhân của chàng diễn viên Bảo Anh hôm nay có đăng một status:
 
"Em luôn nói “Xa anh là bão tố”
 
Còn anh thì luôn tự nhủ “Anh là ng đàn ông tốt nhất còn sót lại trên thế giới này, ko có bất cứ một người nào khác có thể tốt như anh. Anh sẽ đưa em đi qua mọi ngọn núi cao nhất, vượt qua mọi biển hồ, rồi anh trượt ngã vf vài cái vỏ chuối...nhưng anh vẫn là số 1, chả đứa nào có tư cách làm số 2.."
 
2 năm sau....1 là mãi mãi, 2 là trọn đời trọn kiếp...tính sau.
 
Mừng ngày ngôn tình, à quên...Gia Đình! Để đây để FB nhắc lại 2 năm sau".
 
gửi lời chúc vợ nhân ngày gia đình Việt Nam soái ca bảo anh khiến chị em phụ nữ ghen tị
Nhiều người vào bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ (Dân Việt)
 
Ngay dưới bài viết, nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ, thậm chí ghen tỵ trước tình cảm ngọt ngào mà soái ca "Mê cung" gửi tặng vợ nhân ngày Gia đình Việt Nam.
 
Hẳn những ai yêu thích bộ phim truyền hình Việt Nam, không thể nào không biết tới anh chàng "ngầu ngầu", "bụi bụi"Bảo Anh. Là nam diễn viên nổi tiếng của làng phim truyền hình khu vực phía Bắc. Thời gian qua anh gây chú ý với vai Bảo Ngậu trong phim "Người phán xử", hiện tại là vai cảnh sát tên Quyết trong "Mê cung".
 
gửi lời chúc vợ nhân ngày gia đình việt nam soái ca bảo anh khiến chị em phụ nữ ghen tị
 Bảo Anh hiếm khi tiết lộ hình ảnh về gia đình (Ảnh: Internet)
 
Chàng trai gây tiếc nuối cho biết bao cô gái khi anh thông tin lấy vợ vào năm 2013. Được biết, vợ anh kém anh 11 tuổi, là một cô gái bình thường, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. 
 
Hiện cặp đôi đã có một con gái hơn 5 tuổi tên Phạm Bảo Tâm Anh (tên ở nhà là Lọ Lem). Vốn rất kín tiếng về cuộc sống hôn nhân, Bảo Anh từ chối mọi câu hỏi về vợ vì không muốn cuộc sống của vợ bị xáo trộn: “Tôi quan niệm cái gì quý thì phải giữ và tôi chỉ chia sẻ ảnh cô ấy vào những dịp đặc biệt nhất”.
 
Gần đây nhất, anh từng chia sẻ gia đình sắp đón thêm một thien thần. Anh chia sẻ, mong nuốn nhà có 3 đứa con gái. Cuộc sống gia đình ngoài đời thường rất hạnh phúc, viên mãn. 
 
 
Minh Tú (t/h)
comment Bình luận