Gợi ý cho bạn 3 phim bộ Hàn Quốc hay nhất nửa đầu năm 2021

Phim Hàn Quốc đã khẳng định được vị trí trong lòng khán giả từ lâu. Nếu không muốn bỏ lỡ phim bộ Hàn Quốc hay nhất 2021, xem ngay bài viết sau!
18:09 | 27/04/2021

Khán giả Việt đã không còn quá xa lạ với các thể loại phim bộ của Hàn Quốc. Phim Hàn Quốc được nhiều khán giả Việt săn đón, đặc biệt là khán giả trẻ. Bởi trong phim chứa đựng nhiều tình tiết hấp dẫn hay yếu tố tình cảm đặc sắc. Không thể phủ nhận độ phủ sóng của nền điện ảnh Hàn Quốc, phim Hàn Quốc đã được khán giả trên toàn thế giới đón nhận. Gần đây nhất, bộ phim "Parasite" (Ký sinh trùng) của Hàn Quốc đã vinh dự nhận được giải Oscar khi trở thành bộ phim hay nhất của điện ảnh Hollywood năm 2020. Phim bộ của Hàn Quốc cũng liên tục chiếm sóng trên ứng dụng xem phim nổi tiếng nhất thế giới - Netflix.

Khán giả luôn kỳ vọng những bộ phim thật sự tạo "tiếng vang" của nền điện ảnh Hàn trong năm 2021. Hãy cùng điểm qua 3 phim bộ Hàn Quốc hay nhất nửa đầu năm 2021 cùng Bau.vn nhé!

Top 3 phim bộ Hàn Quốc hay nhất nửa đầu năm 2021

1. Cuộc Chiến Thượng Lưu Phần 2 (The Penthouse 2)

 

Cuộc chiến thượng lưu phần 2 là bộ phim vẫn được khán giả vô cùng quan tâm. Sau sự nối tiếp thành công và ăn khách của Cuộc chiến thượng lưu phần 1.

Nội dung phim Cuộc chiến thượng lưu nói về cuộc sống thượng lưu của những người sống trong tòa nhà cao cấp 100 tầng - Hera Palace. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến bất động sản và trình độ giáo dục, khát vọng tới vị trí số một. Penthouse tái hiện và miêu tả lại sự đoàn kết và trả thù của giới thượng lưu, nơi cái ác trỗi dậy và sự oán hận luôn tồn tại.

2. Vincenzo 2021

Vincenzo là một bộ phim truyền hình của Hàn Quốc, do Song Joong Ki thủ vai chính. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính Vincenzo Cassano, là người gốc Hàn quốc tịch Ý, được một gia đình người Ý nhận nuôi lúc ấu thơ. Mục đích của anh chàng này là muốn trả thù trên danh nghĩa của mafia thực thụ.

phim bo Han Quoc hay nhat

Vốn dĩ không bao giờ muốn trở về Hàn Quốc, thế nhưng anh đã chọn quay lại vì phát hiện ra một băng đảng độc ác đến từ Hàn Quốc. Tại đây, anh đã kết hợp cùng một nữ luật sư để cùng nhau điều tra những vụ án bí ẩn.

phim bo Han Quoc hay nhat

Bộ phim cũng là sự đánh dấu trở lại sau một thời gian dài vắng bóng của nam diễn viên Song Joong Ki.

3. Kẻ săn người (Mouse)

phim bo Han Quoc hay nhat

Đây là bộ phim truyền hình hành động, kịch tính được đầu tư chỉnh chu, lấy bối cảnh tại thời điểm mà con người có thể xác định những kẻ rối loạn đa nhân cách thông qua xét nghiệm ADN khi vẫn còn là một bào thai. Phim xoay quanh cuộc truy đuổi giữa cảnh sát và tên sát nhân biến thái đang gây rúng động cả nước.

phim bo Han Quoc hay nhat

 

Mouse là một bộ phim kể về chàng cảnh sát Jeong Ba-reum do nam diễn viên Lee Seung Gi thủ vai. Cuộc đời của anh cảnh sát này đã bị thay đổi hoàn toàn khi chạm trán với một trên sát thủ hàng loạt. Nó khiến anh cùng với Go Moo-chi khám phá những sự thật đằng sau những hành vi ở những kẻ sát thủ rối loạn nhân cách.

comment Bình luận