Gò má cao ảnh hưởng đến tướng số như thế nào?

Người xưa thường có quan niệm “phụ nữ có gò má cao thì sát phu” nên rất nhiều chị em bị ám ảnh bởi chiếc gò má cao khiến đường tình duyên trắc trở. Thế nhưng, không phải cứ lưỡng quyền cao là tướng khắc chồng...
11:07 | 28/11/2019
Nhìn chung, dù là nam hay nữ sở hữu gò má cao đều là người có uy quyền, cá tính mạnh, cái tôi cao. Vậy nên, người xưa cho rằng phụ nữ gò má cao thì không biết nhường nhịn chồng, có số khắc phu bởi theo quan điểm của người xưa, người vợ hiền cần phải biết nhẫn nhịn.

Như thế nào là gò má cao

Gò má cao (lưỡng quyền cao) là dạng cấu trúc khuôn mặt có xương gò má nổi lên, nhất là khi nói, cười.


Để xác định gò má cao hay thấp, các nhà nhân trắc học thường sử dụng đường cắt ngang của mũi như một cột mốc so sánh. Nếu lưỡng quyền nhô cao hơn trung điểm của mũi (thường nhô cao hơn cả trán và cằm) thì được coi là gò má cao.

Gò má cao được đánh giá là một đặc điểm thẩm mỹ kém đẹp. Những người gò má cao thường nhìn già hơn tuổi thật khá nhiều. Đặc biệt gò má cao khiến cho cung xương gò má tiến đến sát mí mắt dưới, điều này làm cho khuôn mặt trở nên mất cân đối, trông dữ tợn và khó gây được thiện cảm.

Phụ nữ có gò má cao là người như thế nào?

Đối với người phương Đông, phụ nữ gò má cao là có tướng sát phu. Nhất là thời xưa, quan niệm này đã khiến không ít phụ nữ có gò má cao lận đận trong đường tình duyên, khó lấy chồng. Nếu kết hôn, nữ nhân lưỡng quyền cao thường gặp nhiều cay đắng và tủi hờn, không được chồng và gia đình nhà chồng coi trọng.

Đàn ông có gò má cao là người như thế nào?

Nếu như phụ nữ gò má cao chịu nhiều xăm xoi và đánh giá thì đàn ông gò má cao không ảnh hưởng nhiều trong quan niệm về tướng số.

Tuy nhiên, nam giới lưỡng quyền cao cũng gặp không ít trắc trở trong cuộc sống, nhất là đường tình duyên. Nếu xét về tính cách thì đây là kiểu người nóng tính, có cái tôi cá nhân khá cao. Họ thường tham vọng và nhiều khi dùng những hành động “không quân tử” để đạt được mục đính của bản thân.

Phẫu thuật hạ gò má là cách tốt nhất để khắc phục tình trạng gò má cao
 
Phẫu thuật thẩm mỹ gò má cao là phương pháp hữu hiệu nhất hiện nay có tác dụng khắc phục nhược điểm về gò má không ưng ý. Viện thẩm mỹ Hà Nội là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được nhiều chị em chọn lựa.Tại đây, thông qua thiết bị máy cắt xương siêu âm chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành hạ phần xương gò má cao hơn sao cho chúng trở nên cân xứng và hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt.

Với những khách hàng có khuyết điểm về xương gò má quá cao hoặc không tương xứng với khuôn mặt thì phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ gò má cao là giải pháp hàng đầu, được các chuyên gia khuyên là nên thực hiện.


Theo các chuyên gia, phẫu thuật thẩm mỹ hạ gò má là kĩ thuật sử dụng thiết bị máy cắt xương siêu âm chuyên dụng, thiết bị này sẽ can thiệp vào vị trí xương hàm rồi tiến hành cắt phần cung gò má cao hơn rồi hạ từ từ cho tới khi cân bằng với khuôn mặt.

Như vậy, khuôn mặt sẽ trở nên hài hòa và gây thiện cảm với người đối diện , đặc biệt là xóa tan tâm lý e ngại, tự ti về quan niệm phụ nữ có gò má cao của người Á Đông.

Phẫu thuật hạ gò má cao có ưu điểm gì?

Kĩ thuật này được thực hiện theo một quy trình chuẩn Quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối mà không gây sang chấn, không xâm lấn tới các mô và bộ phận xung quanh, mang tới khuôn mặt hoàn hảo mà không làm mất đi đường nét tự nhiên trên khuôn mặt.

Mang tới gò má cân xứng với khuôn mặt

Dựa trên quá trình thăm khám và tư vấn cẩn thận về tìn trạng gò má cao của từng khách hàng cụ thể, bác sĩ sẽ tính toán chiều cao cần thiết và hạ thấp nó sao cho tương xứng với tổng thể khuôn mặt.


Phẫu thuật hạ gò má cao không gây đau đớn

Phẫu thuật hạ thấp xương gò má được thực hiện thông qua một vết rạch bên trong khoang miệng, bác sĩ sẽ hạ thấp xương gò má cao hơn và khéo léo khâu vết mổ bằng chỉ khâu chuyên dụng nên sau phẫu thuật sẽ không để lại sẹo, không biến chứng.

Ngoài ra, trước khi phẫu thuật hạ gò má, khách hàng sẽ được tiêm thuốc gây tê vì thế khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và yên tâm trong khi thực hiện.

Duy trì kết quả thẩm mỹ dài lâu

Với kĩ thuật hạ thấp xương gò má tiên tiến cùng sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại, quá trình phẫu thuật hạ xương gò má cao sẽ can thiệp trực tiếp vào phần gò má cao hơn.

Máy cắt xương siêu âm chuyên dụng cho phép bác sĩ có thể cắt, gọt gò má cao hơn chính xác mà không làm vụn xương, không gây biến chứng và kết quả thẩm mỹ duy trì dài lâu.

Giờ đây, chị em phụ nữ sở hữu chiếc gò má cao có thể hoàn toàn yên tâm vì đã có phương pháp phẫu thuật hạ gò má cao, mang lại vẻ đẹp hài hoà cân xứng trên khuôn mặt, giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống.

Viện thẩm mỹ Hà Nội - Nâng tầm vẻ đẹp

Địa chỉ: Số 14 Đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 02439.454.548 hoặc 0949.773.555

Thanh Vân
comment Bình luận