Giữa lùm xùm "đạo nhái" bị netizen Trung lên án, chủ nhân kênh Bếp Trên Đỉnh Đồi khoá tài khoản cá nhân và có phản ứng gây bất ngờ

Hiện tại, nghi vấn "đạo nhái" này đang được rất nhiều người quan tâm. Phản ứng của chủ nhân kênh Bếp Trên Đỉnh Đồi cũng là điều đáng chú ý.
18:33 | 01/07/2020

Vừa qua, cộng đồng mạng liên tục xôn xao về những nghi vấn trong việc một kênh Youtube về ẩm thực của Việt Nam có dấu hiệu "đạo nhái" các clip của Lý Tử Thất - một "thần tượng" có hơn 51 triệu fan hâm mộ trên các mạng xã hội lớn như Weibo, Tiktok hay Youtube...

Cụ thể, khi xem các clip của kênh Youtube Bếp Trên Đỉnh Đồi, nhiều người nhanh chóng nhận ra rất nhiều điểm tương đồng với các clip của Lý Tử Thất về cách quay, các góc quay, phong thái của nhân vật trong clip, thậm chí là cả các nhân vật "quần chúng" cũng có sự giống nhau đến bất ngờ. Trước điều này, netizen xứ Trung đã lên án gay gắt, thậm chí có những người chỉ trích bằng những lời lẽ nặng nề, gọi đây là "đạo nhái".

Không chỉ thế, nhiều người còn cap lại những hình ảnh giống nhau đến bất ngờ giữa các clip của Bếp Trên Đỉnh Đồi và clip của Lý Tử Thất.

Hiện tại, nghi vấn "đạo nhái" này đang tiếp tục trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm, không chỉ trên mạng xã hội của Trung Quốc mà còn được rất nhiều cư dân mạng Việt Nam quan tâm.

Tuy nhiên, khi liên hệ với chủ nhân của kênh Youtube Bếp Trên Đỉnh Đồi về vấn đề lùm xùm nói trên, cô nàng quyết định im lặng và không muốn lên tiếng về bất kì điều gì liên quan.

Hiện tại, tài khoản facebook cá nhân cùng trang page Bếp Trên Đỉnh Đồi đã tạm khoá lại.

comment Bình luận