Giết vợ cũ không chết liền quay ra cưỡng bức, còn năn nỉ \'đừng báo công an\'

Thấy vợ vẫn còn sống, gã chồng vũ phu liền quay ra cưỡng bức, rồi lại ngọt nhạt xin nạn nhân 'đừng báo công an'.
20:48 | 24/07/2019
Ngày 24/7, đối tượng Ngô Văn Hết (47 tuổi, ngụ xã Mỹ An, huyện Thạnh Phú, Bến Tre) đã bị Công an tỉnh Bến Tre tiến hành tạm giam để điều tra về hành vi giết người.
 
Cụ thể, Ngô Văn Hết và vợ cũ là bà N.T.N từng có với nhau hai người con. Đến tháng 10/2018, cả hai ly hôn rồi ra ở riêng.
 
Đến đêm 22/7, Hết đạp xe đạp đến nhà vợ cũ mang theo 7m dây điện, mở cửa lưới rào B40 đi vào nhà và đấu dây điện vào ổ cắm. Tên này vén mùng rồi dí dây điện vào vợ cũ. Bị điện giật, bà N. vùng vẫy khiến dây trong ổ cắm rơi ra. Thấy thế, Hết liền khống chế rồi đòi quan hệ.
 
Phẫn nộ gã chồng ma quỷ: Giết vợ cũ không chết liền quay ra cưỡng bức, còn năn nỉ 'đừng báo công an'
Đối tượng Ngô Văn Hết.
 
Giao cấu xong xuôi, Hết còn ‘mặt dày’ xin vợ cũ đừng báo công an rồi mới đạp xe ra về. Tuy nhiên, quá sợ hãi, và tức giận, bà N. đã đến công an trình báo. Khi bị bắt giữ, Hết khai nhận muốn giết bà N., sau đó sẽ tự tử. Thế nhưng, hắn không ngờ bà N. lại không chết. Tại hiện trường, cảnh sát điều tra đã thu giữ tại hiện trường một ổ cắm điện và dây điện.
 
Theo người dân chia sẻ, trước đó khi chưa ly hôn, Hết nhiều lần uống rượu khiến bà N. chán nản rồi chủ động ly hôn.
 
Phẫn nộ gã chồng ma quỷ: Giết vợ cũ không chết liền quay ra cưỡng bức, còn năn nỉ 'đừng báo công an'
Nhiều vụ sát hại vợ xảy ra liên tiếp. 
 
Thời gian gần đây, những vụ chồng giết vợ ngày càng nhiều khiến dư luận phẫn nộ. Mới ngày 15/7, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã tạm giữ Đàm Minh Thêm (SN: 1982, ngụ huyện Bình Chánh) về hành vi “Giết người”.
 
Nạn nhân là chị Huỳnh Thị Kim Tuyến (SN: 1983, quê Long An) cũng chính là vợ của Thêm.
 
Sau nhiều mâu thuẫn, thấy vợ muốn ly hôn, níu kéo không được trong lúc tức giận không thể kềm chế, Thêm đã sát hại vợ. Sau khi chị Tuyến tử vong, Thêm về nhà tìm cách tự tử nhưng bất thành.
 
Khoảng 19h ngày 19/5/2019, do mâu thuẫn trong gia đình, Nay Yúi (sinh năm 1990, trú tại Pleipa Ơi H’Trông, xã Chư Mố, huyện Ia Pa, Gia Lai) đã dùng gậy gỗ dài khoảng 60cm đánh vào đầu vợ là chị Ksor H’Nha (sinh năm 1994) làm chị H’Nha bất tỉnh. Sau đó, Yúi cầm gậy tự đập vào đầu để tự sát nhưng chỉ bị thương.
 
Chị Ksor H’Nha và Nay Yúi được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai nhưng đến 23h cùng ngày chị H’Nha tử vong.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/07/24/Chồng giết vợ, bỏ lò nướng đốt xác vì bị chửi khiến làng quê xôn xao_24072019203246.mp4[/presscloud]
Chồng giết vợ, bỏ lò nướng đốt xác vì bị chửi khiến làng quê xôn xao. Nguồn: Thanh Niên. 
 
 
Thùy Nguyễn (t/h)
comment Bình luận