Giáo viên mầm non véo tai, đập đầu trẻ xuống bàn

Một trường mẫu giáo ở Thái Lan hôm 25/9 phải xin lỗi phụ huynh vì hành động bạo hành trẻ của một giáo viên trường này.
16:21 | 28/09/2020

Giáo viên mầm non véo tai, đập đầu trẻ xuống bàn Ảnh 1

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy nữ giáo viên bạo hành các bé.

Tuần này, một nhóm phụ huynh trường mầm non Sarasas Witaed Ratchaphruek ở thành phố Nonthabur thấy con họ không vui khi đến trường và có các vết thương trên cơ thể.

Họ trao đổi với nhau và biết rằng không chỉ có con của họ bị đánh mà cả những bạn cùng lớp. Hôm 24/9, nhóm phụ huynh đã gặp ban giám hiệu nhà trường và đề nghị xem lại camera an ninh lớp học. Cảnh quay cho thấy những đứa trẻ bị nữ giáo viên tên Onuma Ploadprong hành hung nhiều lần.

Theo báo cáo về vụ việc, giáo viên này đã đập đầu các bé vào bàn học, đẩy chúng ngã xuống đất và véo tai cho tới khi các bé hét lên vì quá đau.

Điều đáng buồn là sự việc diễn ra trước mắt những giáo viên khác nhưng không một ai ngăn cản hành vi phản giáo dục của Onuma.

Nhà trường cho biết họ đã tra hỏi Onuma và giáo viên này đã bị sa thải sau khi thừa nhận hành vi của mình. Nhà trường cũng cho biết sẽ trừng phạt những người liên quan.

Đại diện nhà trường và phụ huynh đã nộp đơn khiếu nại tại Sở cảnh sát Ratchaphruek, thành phố Nonthaburi vào ngày 24/9.

Nhà trường cũng thông báo với phụ huynh rằng sẽ cung cấp bằng chứng, lập nhóm pháp lý để phục vụ việc truy tố giáo viên và những người liên quan khác.

Các giải pháp khác sẽ được thảo luận với phụ huynh vào ngày 29/9.

Theo The Nation

Nguồn: Saostar

comment Bình luận