Giáng My hóa thân vào cô gái dân tộc Hà Giang

Lần đầu đến Hà Giang, Hoa hậu đền Hùng Giáng My diện trang phục của người dân tộc Lô Lô đi tham quan, tìm hiểu cuộc sống vùng cao.
9:16 | 23/11/2020

Năm nay Giáng My không tổ chức tiệc sinh nhật mà dành thời gian đi du lịch, mừng tuổi mới ở một nơi xa. Cô vừa đặt chân tới Hà Giang, tiếp tục thực hiện ước mơ thưởng ngoạn tất cả cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Việt Nam. Giáng My sắm vai cô gái người dân tộc ngồi tư lự bên ngưỡng cửa. Người đẹp đi tới thăm các điểm du lịch nổi tiếng, tìm hiểu cuộc sống của người dân vùng cao. Cô được bạn bè, khán giả khen duyên dáng khi diện váy áo thổ cẩm đầy màu sắc.

Hoa hậu đền Hùng chia sẻ: 'Tôi luôn khao khát được ra khỏi những nơi ồn ào náo nhiệt để làm những việc bình dị như trò chuyện, cho kẹo các em bé vùng cao, đi lang thang theo người chăn bò trên đồng cỏ hay đơn giản là ngồi phệt xuống những ruộng hoa, ngửi mùi hương cỏ cây, đất trời tại nơi mình lần đầu đặt chân đến. Tôi cảm thấy như được tái tạo năng lượng một cách diệu kỳ. Chuyến đi Hà Giang là món quà sinh nhật độc đáo, ý nghĩa với tôi'.

Cô khen phong cảnh Hà Giang như ở chốn 'bồng lai tiên cảnh' dễ làm say đắm lòng người.Từ khi có dịch Covid-19, Giáng My không thể vi vu sang chảnh ở nước ngoài nhưng cô mãn nguyện vì khám phá thêm được nhiều địa điểm đẹp trong nước.

Mỹ nhân không tuổi' luôn tự tin với nhan sắc tươi trẻ, dù mặc bất cứ trang phục nào


comment Bình luận