Gia hạn hợp đồng thêm 3 năm, VFF đã tìm được \'Mạnh Thường Quân\' lo tài chính cho HLV Park Hang Seo

Ngày 7-11 tới, VFF và HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức công bố gia hạn hợp đồng giữa đôi bên kéo dài đến năm 2023. Bản hợp đồng này không phải bầu Đức, người chi trả cho thầy Park sẽ là một doanh nghiệp.
15:49 | 06/11/2019
Theo nhiều phương tiện truyền thông đưa tin, vào ngày 7/11 tới đây, VFF và HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức công bố gia hạn hợp đồng giữa đôi bên kéo dài đến năm 2023. Đây là kết quả của cuộc đàm phán giữa hai bên vào hôm 26/6 vừa qua. 
 
Dù mức lương sẽ chi trả cho thầy Park trong hợp đồng mới này chưa được tiết lộ, nhưng nhiều nguồn tin cho biết chiến lược gia người Hàn Quốc nhận 50.000 USD/tháng sau thuế, cao gấp hơn 2 lần so với mức lương hiện tại mà thầy Park nhận đến tháng 1 năm 2020.
 
Gia hạn hợp đồng thêm 3 năm, VFF đã tim được mạnh thường quân
HLV Park Hang Seo rất cảm ơn tình cảm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam

Theo bình luận, đánh giá của báo chí xứ Hàn, đây là mức lương cao kỉ lục mà VFF từng trả cho một HLV người nước ngoài. Và sau khi ông  bầu Đoàn Nguyên Đức của HAGL kết thúc việc chi trả lương cho thầy Park, VFF đã tìm được một Mạnh Thường Quân chung tay lo về tài chính cho nhà cầm quân đa tài đến từ xứ sở kim chi.
 
Với trợ lý của thầy Park Hang Seo, Tổng cục TDTT gánh trách nhiệm hỗ trợ để giảm tải gánh nặng cho VFF. Được biết, HLV họ Park hoàn toàn có thể thanh lí hợp đồng sớm hơn nếu cảm thấy không hạnh phúc.
 
Về phía thầy Park, khi được hỏi về bản hợp đồng mới, ông chia sẻ: 
 
"Tôi là huấn luyện viên chuyên nghiệp, nên hợp đồng tất nhiên có cả chuyện tiền bạc. Nhưng với tôi, tiền không phải tất cả. Tôi lưu ý người đại diện của mình về điều này, tiền không phải tất cả. Với tôi, điều quan trọng nhất khi đàm phán được là phải nói được tầm nhìn của của tôi, kế hoạch của tôi thời gian tới. Tôi đã nói với người đại diện rõ ràng những vấn đề đó, còn tiền bạc tôi chưa bao giờ đề cập đến.
 
Tôi sợ khi nói về hợp đồng, mọi người sẽ sẽ nói đến tiền bạc. Tôi muốn nhấn mạnh, chuyện hợp đồng không phải vì tiền bạc. Hiện tại tôi đang muốn tập trung cho công việc của mình".

[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/06/HLV-Park-Hang-Seo_06112019173644.mp4[/presscloud]
Thể thao 247
 
Minh Tú (t/h)
 
comment Bình luận