Gel rửa tay khô On1 – Chung tay đồng hành cùng người tiêu dùng trong mùa dịch Covid 19

Trong thời điểm dịch bệnh Covid đã diễn ra, Công ty Cp Bột giặt Lix sản xuất phân phối kịp thời ra thị trường sản phẩm Gel rửa tay khô On1 góp phần ổn định nhu cầu người tiêu dùng.
14:00 | 21/03/2020
Hiện nay, bệnh nhân dương tính với Covid-19 đang có chiều hướng tăng cao, khiến người dân đang có nhu cấu cao về các sản phẩm hỗ trợ phòng chống dịch như nước rửa tay khô sát khuẩn, khẩu trang. Thấu hiểu được điều đó xuất phát từ nhu cầu và tinh thần phục vụ người tiêu dùng trong mùa dịch công ty CP Bột giặt Lix đã đưa ra thị trường sản phẩn Gel rửa tay khô On1.
 
Được biết Gel rửa tay khô On1 được sản xuất bởi Chi nhánh Công ty CP Bột giặt Lix tại Bình Dương , Công ty CP Bột giặt Lix chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường. Sản phẩm này đã được Sở Y tế Bình Dương cấp giấy xác nhận công bố mỹ phẩm số 017/20/CBMP-BD.
 
Sản phẩm Gel rửa tay khô On1 hiện tại đang được bán rộng rãi trên thị trường tại các địa chỉ uy tín, rộng rãi trên toàn quốc, qua nhiều kênh khác nhau như; hệ thống các siêu thị lớn như BigC, các điểm bán lẻ….
 
 
Sản phẩm Gel rửa tay khô On1 mới được ra mắt thị trường
 
 
Hiện nay, tất cả sản phẩm đã được cấp phép và kiểm nghiệm toàn toàn cho người tiêu dùng. Với sản phẩm mới này người dùng hoàn toàn yên tâm về tính năng công dụng trong khi sử dụng để giúp bạn có biện pháp phòng chống dịch bệnh tốt hơn.
 
 
Sản phẩm đã được kiểm định bởi cơ quan chuyên môn
 
Bên cạnh đó tập thể ban lãnh đạo, tập thể Công ty Cp Bột giặt Lix luôn chú trọng các công tác an sinh xã hội, thiện nguyện. Vừa Qua đại diện Cty Cp Bột giặt Lix đã trao tặng cho Sở Y tế TP. Hồ Chí Mình 3.000 lít Gel rửa tay On1. Tặng 2.500 lít cho Sở Giáo dục & Đào tạoTP. HCM cũng như một số trường mầm non trên địa bàn.
 
 
 
Đại diện Công ty Cp Bột giặt Lix trao tặng sản phẩm Gel rửa tay On1

Minh Anh
 
 

comment Bình luận