GĐĐH Nguyễn Tấn Anh: “HAGL cần một cầu thủ đẳng cấp, kinh nghiệm như Anh Đức”

Với sự xuất hiện của tiền đạo Anh Đức, BLĐ HAGL hy vọng kinh nghiệm và đẳng cấp của “lão tướng” 35 tuổi sẽ giúp đội bóng phố Núi lọt vào top 8 khi giai đoạn 1 khép lại.
14:29 | 14/07/2020

Mới đây, CLB HAGL đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Anh Đức sau suốt 3 tháng theo dõi.

Giám đốc điều hành CLB HAGL – Nguyễn Tấn Anh tiết lộ: “Chúng tôi đã theo dõi Anh Đức khá lâu. Cậu ấy vẫn tập luyện cùng một HLV thể lực trong suốt thời gian vừa rồi nên chúng tôi biết rằng mọi thứ hiện đều sẵn sàng, chỉ cần đủ điều kiện là Anh Đức có thể vào sân thi đấu được thôi.

Anh Đức cùng đồng đội Minh Vương đang di chuyển về đại bản doanh Hàm Rồng. Ảnh: CLB HAGL.

Anh Đức sẽ thi đấu được 3 trận ở lượt đi và sẽ là sự bổ sung tốt cho HAGL trong việc thực hiện mục tiêu trước mắt là lọt vào top 8 sau giai đoạn 1 V-League. Hi vọng kinh nghiệm và bản năng săn bàn của Anh Đức sẽ được phát huy và hỗ trợ nhiều cho thành tích chung của HAGL.

Cậu ấy là một cầu thủ có kinh nghiệm, điều đó đã được chứng minh rồi. Trong khi đó HAGL lại là một đội bóng trẻ nên rất cần có một cầu thủ có đẳng cấp, kinh nghiệm để cùng anh em cố gắng hoàn thành mục tiêu trong năm nay.

Đây cũng là một tin vui trong thời điểm hàng công HAGL đang thi đấu chưa thực sự sắc sảo. Có Anh Đức, HAGL sẽ thêm tự tin và nỗ lực thi đấu hết mình để đạt kết quả tốt trong giai đoạn sắp tới."

Hiện tại các thủ tục đã xong, sáng nay (14/7) Anh Đức sẽ bay từ TP.HCM đi Gia Lai. Thời gian chuyển nhượng giữa mùa của V-League 2020 mở từ 21/7 đến 17/8 nên Anh Đức sẽ bắt đầu thi đấu cho HAGL từ trận gặp Thanh Hóa ở vòng 11 diễn ra hôm 23/7 tới".

Trong khi đó trên trang cá nhân của mình, tiền đạo Anh Đức viết: “Mỗi hành trình và hoàn cảnh điều khác nhau.

Nhưng có một điều trước giờ Đức luôn mang theo mình, đó là : Đừng bao giờ dừng lại khi mình vẫn có thể bước tiếp.

Chia sẻ của Anh Đức sau khi gia nhập HAGL.

Hằng ngày, như các bạn đã biết thì Đức vẫn kiên trì tập luyện bởi lẽ tình yêu dành cho trái bóng, dành cho sân cỏ nó đã ăn sâu vào máu mình rồi.

Và mọi nỗ lực, cố gắng của Đức cũng đã được trở lại sân cỏ. Một bến đỗ mới, một khởi đầu mới. Chưa bao giờ là muộn nếu như bản thân mình luôn biết cố gắng.

Do vừa di chuyển từ TP.HCM về Gia Lai, nên phải đợi đến chiều mai, Anh Đức mới có buổi tập chính thức đầu tiên cùng đội bóng mới tại Hàm Rồng.

Viết Định

comment Bình luận