Gây dựng cơ nghiệp nhờ người yêu cũ, Matt Liu nói gì về cô gái bí ẩn này?

Matt Liu không ngại khẳng định mình có ngày hôm nay là nhờ người yêu cũ.
16:25 | 11/08/2020

Mạng xã hội lại đang xôn xao trước thông tin người yêu cũ của CEO Matt Liu - chàng trai vừa nên duyên với Hương Giang tại Người ấy là ai? công khai thời điểm chia tay vị đại gia Singapore hoàn toàn trái ngược với những chia sẻ của Matt tại Người ấy là ai?. Theo đó, cô gái tên M.T này nói rằng cô mới chia tay Matt hồi tháng 5 năm nay, trong khi Matt lại khẳng định trong chương trình rằng mình đã chia tay người yêu cũ được khoảng 1 năm.

Về những thông tin cho rằng Matt Liu đã gây dựng sự nghiệp với sự góp phần không nhỏ của người yêu cũ, cô gái tên M.T đã xác nhận rằng đúng là mình đi với Matt từ những ngày đầu thành lập công ty.

Điều đáng nói, Matt Liu cũng không hề phủ nhận sự thật này mà còn công khai nhắc về người cũ với sự trân trọng tại chương trình Người ấy là ai?.

Sau khi lộ diện trên sân khấu với thân phận độc thân, chàng CEO đã chia sẻ chuyện yêu đương trong quá khứ, thời điểm cách đây 4 năm, khi anh sang Việt Nam lập nghiệp với rất nhiều khó khăn chồng chất. Khi đó, anh đã gặp một cô gái, cũng là người đã đồng hành và giúp đỡ anh rất nhiều.

Matt dành sự trân trọng khi nhắc về người cũ trên sóng truyền hình: 'Em may mắn gặp được một người, người đó giúp em rất nhiều về công việc, cuộc sống, tiếng Việt. Có người đó thì em mới có hôm nay nên em muốn gửi lời cảm ơn tới người đó'.

Tuy nhiên Matt không hé lộ chi tiết về việc chia tay người cũ mà chỉ nói rằng vì: 'Hai người tính cách không hợp nhau, xảy ra nhiều mâu thuẫn'. Trong khi cô gái tên M.T lại chia sẻ thêm rằng ở thời điểm 2 người giận nhau, Matt đã chở một 'bạn gái khác' đi Phan Thiết, điều này là nguyên nhân khiến cặp đôi đường ai nấy đi.

Xem ra, ngoài việc mâu thuẫn trong 'lời khai' về thời điểm chia tay nhau, còn lại những gì Matt Liu công khai nói về người cũ trong chương trình là khá minh bạch và đúng với sự thật.

Theo tiin.vn

comment Bình luận