Gạt bỏ lùm xùm ly hôn, Goo Hye Sun đăng ảnh kể thành tích công việc mới

Sau thời gian gây chấn động với những ồn ào hậu ly hôn, mới đây Goo Hye Sun đã chính thức trở lại trên trang cá nhân thông báo tin tốt về công việc của mình mà không hề đả động gì tới chuyện cá nhân.
17:37 | 29/08/2019
Ngày 27 tháng 08, nữ diễn viên đã đăng hình ảnh vui vẻ chụp cùng chú cún cưng của cô cùng với dòng trạng thái: “Triển lãm nghệ thuật “The ‘A World Without You, Loneliness for Me” của Goo Hye Sun tại phòng trưng bày Jinsan đã thành công tốt đẹp. Tôi đã chuyển 2 triệu won (khoảng 1,649 USD) cho một tổ chức dành cho thú cưng để dùng chăm sóc cho các bé. Cảm ơn mọi người”.
 
Trong ảnh, Goo Hye Sun chụp cùng chú cún cưng của mình và vô cùng vui vẻ. Có vẻ như sau những ồn ào, người đẹp đã tĩnh tâm hơn và dành thời gian cho bản thân mình. 
 
Đây là bài đăng mới nhất của Goo Hye Sun sau một loạt những bài đăng "đấu tố" lẫn nhau của cả hai vợ chồng. Trước đó, Goo Hye Sun khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ những góc khuất của cuộc hôn nhân. Hóa ra cả hai không hề hạnh phúc như những gì thể hiện trên sóng truyền hình.
 
 
 
Có vẻ sau ly hôn, Goo Hye Sun nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ hơn cả khi chỉ sau 30 phút, bài viết đã thu hút hơn 60.000 lượt thích cùng hàng ngàn bình luận. Trong khi đó, vị thế của Ahn Jae Hyun trong giới giải trí Hàn đã có phần lung lay khi anh mất đi nhiều hợp đồng đại diện hình ảnh, vắng mặt trong buổi ra mắt phim mới do anh đảm nhận vai chính.
 
 
Hiện tại Goo Hye Sun cũng đã xóa hết hai bài đăng tố cáo Ahn Jae Hyun, cả hai phía đều đang giữ thái độ im lặng chứ không còn những bài bóc phốt hay tố cáo lẫn nhau. Công chúng đang rất tò mò về quyết định và những bước đi tiếp theo của cả hai. Đặc biệt trong chuyện ly hôn này khán giả hầu như đều đứng về phía Goo Hye Sun và hy vọng từ nay cô sẽ hạnh phúc và may mắn hơn.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/08/23/Ahn Jae Hyun cầu hôn Goo Hye Sun_23082019100802.mp4[/presscloud]
 
Khoảnh khắc lãng mạng Ahn Jae Hyun cầu hôn Goo Hye Sun


 
Lê Hà (t/h)
 
comment Bình luận