Gần 70 tuổi rồi vẫn mê dùng App "sống ảo", cô dâu 62 tự hại mình vì lộ nhan sắc thật khi livestream

Khác xa với những bức hình lung linh thường ngày, cô dâu 62 vô tình lộ nhan sắc thật khi livestream khiến dân tình bóc mẽ "ngày càng sống ảo".
7:38 | 23/07/2020

Câu chuyện về cặp vợ chồng cô dâu 62-26 dường như đã quá quen thuộc với cộng đồng mạng. Gây hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, mới đây cô dâu 62 Thu Sao lại thường xuyên lạm dụng thẩm mỹ để tân trang nhan sắc, níu kéo thanh xuân, khi lộ mặt mộc thì lại nhận về vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Hình ảnh cô dâu 62 chia sẻ trên mạng xã hội

Thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đẹp lung linh trên mạng xã hội, hết khoe làn da căng mọng rồi lại đến góc nghiêng "thần thánh", nhưng cũng chính vì vậy dân tình mới bán tín bán nghi, thường xuyên theo dõi sóng livestream của cô dâu 62 mới ngã ngửa "nhan sắc thực không như lời đồn, ảnh chỉnh quá tay đến nỗi miệng méo cũng thành tròn".


Khuôn mặt cân đối, làn da căng mọng không nếp nhăn của cô dâu 62 được cho là nhờ vào lần dao kéo gần nhất.


Hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân đều đã được cô dâu 62 chỉnh sửa kỹ càng qua 7749 bước.


Hình ảnh cô dâu 62 trước khi phẫu thuật.

Cô dâu 62 khoe góc nghiêng "thần thánh".

Có thể thấy sau lần đại trùng tu lần này, làn da cô dâu 62 đã trẻ hóa vượt bậc, ít nếp nhăn và căng bóng hơn trước. Tuy vậy dù đã qua chỉnh sửa "7749 bước" thì khuôn miệng vẫn méo mó, lệch hẳn sang một bên.

Nhan sắc thực trên sóng livestream

Tưởng đâu đã vịt hóa thiên nga thành công, nhưng khi được tận mắt chiêm ngưỡng nhan sắc thực của cô Thu Sao trên sóng livestream thì cộng đồng mạng mới ngã ngửa. Thì ra bấy lâu nay cô dâu 62 đều sống ảo, dựa hơi vào phần mềm chỉnh sửa ảnh để "đẹp trong mắt mọi người".

Cộng đồng mạng bóc phốt

- "Chụp bằng app da đẹp thật nhưng miệng vẫn bị méo"

- "Xinh thì có xinh nhưng miệng méo quá".

- "Chị ơi miệng vẫn còn méo quá, chị đi châm cứu đi".

Bấp chấp nhiều lần dao kéo, chưa thấy đẹp lên nhưng hiện cô dâu 62 vẫn đang nhận nhiều sự chỉ trích của cộng đồng mạng vì quá lạm dụng các app chỉnh hình, một số người còn cho rằng cô đã lớn tuổi thì nên sống thật với bản thân, không cần phải đua theo giới trẻ sống ảo làm gì.

comment Bình luận