Gã tâm thần tấn công vợ chồng chủ tiệm vàng khi đang xem bóng đá chỉ để... cướp bạc

Lợi dụng lúc trận bóng đang diễn ra, Thành lẻn vào tấn công vợ chồng chủ tiệm vàng để cướp tài sản. Tuy nhiên, hắn chỉ lấy kim loại có màu trắng cho vào túi rồi bỏ đi.
9:07 | 04/12/2019
Theo Zing.vn, vụ cướp xảy ra tại tiệm vàng Kim Hùng ở thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định vào tối ngày 3/12 – thời điểm đang diễn tra trận đấu giữa đội tuyển U22 Việt Nam với U22 Singapore.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/12/04/ga-tam-than-tan-cong-vo-chong-chu-tiem-vang-khi-dang-xem-bong-da-chi-de-cuop-bac_04122019090320.mp4[/presscloud]
Clip ghi lại hiện trường sau khi gã tâm thần tấn công
 
Theo một số người dân gần đó chứng kiến sự việc thì, hung thủ bịt kín mặt, cầm búa, tấn công vợ chồng chủ tiệm vàng. Khi thấy họ không còn sức phản kháng thì bắt đầu ập vỡ tủ kính rồi lấy toàn bộ kim loại màu trắng (nghi là bạc) rồi nhanh chóng tẩu thoát.
 
Trong thời điểm vụ việc xảy ra, người dân chứng kiến đã trình báo lên Công an huyện Tuy Phước. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường và cùng người dân đưa vợ chồng chủ tiệm vàng đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Tuy Phước.
 
Rạng sáng ngày 4/12, thượng tá Lê Văn Cang – Trưởng Công an huyện Tuy Phước (tỉnh Bình Định) xác nhận có sự việc trên xảy ra. Ngay sau khi nắm bắt thông tin, đơn vị trích xuất camera và xác định được danh tính đối tượng gây án.
 
Gã tâm thần tấn công vợ chồng chủ tiệm vàng khi đang xem bóng đá chỉ để... cướp bạc
Hiện trường vụ án
 
Kẻ cướp tiệm vàng là Võ Văn Thành (22 tuổi, ngụ tại xã Phước An, huyện Tuy Phước). Tại nhà Thành, cơ quan chức năng thu giữ được tang vật của vụ án là một số kim loại bạc.
 
Theo thượng tá Cang, sự việc xảy ra lúc 20h15 (ngày 3/12), trong lúc đội uyển U22 Việt Nam đá với U22 Singapore trong khuôn khổ Đại hội thể thao Đông Nam Á. Lúc này, đối tượng thành điều khiển xe đạp đến tiệm vàng Kim Hùng rồi bất ngờ dùng búa đập tủ lấy kim loại màu trắng bỏ vào bao tải đã chuẩn bị sẵn.
 
Khi vợ chồng chủ tiệm vàng là ông Đỗ Kim Hùng và bà Nguyễn Thị Liễu phát hiện đã phản ứng ngăn chặn sự việc. Thấy thế, Thành dùng búa tấn công khiến cả hai bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.
 
Còn theo một nguồn tin khác, đối tượng Võ Văn Thành là bệnh nhân tâm thần được gia đình đưa đi bệnh viện điều trị cách đây không lâu. Tuy nhiên, khoảng 2 ngày nay Thành ra viện nhưng không về nhà. Hắn đi lang thang cho đến khi gây án.
 
Nga Đỗ (t/h)
comment Bình luận