Gã chồng máu lạnh sát hại vợ con rồi tự sát vì… bị phát hiện nướng hết tiền trúng số cho gái bán hoa

Trước khi đâm vợ nhiều nhát vào người, gã chồng máu lạnh còn giam cầm trong nhà và tra tấn nạn nhân suốt 5 tiếng đồng hồ…
8:41 | 29/11/2019
Mới đây tại Hinckley, Leicestershire, Vương quốc Anh xảy ra một vụ giết người dã man, nạn nhân là chị Sally Stokes và hai con của chị. Theo điều tra, Sally Stokes bị bắn và bị đâm nhiều nhát ở lưng khi cô đã cố gắng trốn khỏi nhà sau hơn 5 giờ bị chồng giam giữ và tra tấn.
 
Được biết trước đó Sally Stokes đã tìm thấy một chiếc điện thoại chồng chị giấu trong tủ bếp. Trong chiếc điện thoại đó chứa đựng những tin nhắn liên quan đến việc đặt phòng để vui vẻ với gái mại dâm. Bên cạnh đó, khi kiểm tra web chị còn thấy chồng mình tìm kiếm các thông tin về hiếp dâm, ma túy… Rất tức giận về chuyện này nên Sally Stokes thẳng thắn nói chuyện với chồng. Sau cuộc nói chuyện đó, chị đã để lại hai con và đi ra ngoài gặp người thân.
 
Gã chồng máu lạnh sát hại vợ con rồi tự sát vì… bị phát hiện nướng hết tiền trúng số cho gái bán hoa
Gia đình Sally Stokes
 
Khoảng 21h (theo giờ địa phương) Sally Stokes vừa mở cửa vào nhà thì bị chồng là David Stokes tấn công. Đầu tiên, David Stokes tấn công bằng gối và cố gắng làm chị nghẹt thở. Vừa tấn công, David Stokes vừa nói rằng, hai đứa con đang ở trên lầu và không cần chị không cần phải để tâm, hãy nói chuyện của hai vợ chồng trước đã.
 
Theo chị Sally Stokes, thực tế hai đứa trẻ là Matthew 5 tuổi và Adam 11 tuổi đã tử vong trước đó trên giường. Lần cuối cùng chị nhìn thấy hai con chính là vào lúc 7h khi chị chuẩn bị đi ra ngoài sau cuộc nói chuyện với chồng.
 
Khi bị chồng hành hung, Sally cố gắng chạy thoát ra ngoài và hét lên cầu cứu nhưng cô vẫn không thoát khỏi bàn tay mau lạnh của gã chồng. Nghe thấy những tiếng hét của Sally, hàng xóm đã chạy đến gần nhà xem và ngay sau đó trình báo đến cảnh sát. Sau đó ít phút cảnh sát đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, lúc này David đã khống chế vợ và sát hại hai đứa con.
 
Gã chồng máu lạnh sát hại vợ con rồi tự sát vì… bị phát hiện nướng hết tiền trúng số cho gái bán hoa
Cảnh sát bao vây hiện trường
 
Cảnh sát bao vây căn hộ trong vòng rất lâu. Trong khi đó ở trong nhà, David cắt đứt liên lạc với cảnh sát và cố gắng sát hại vợ mình. “Vẻ mặt của anh ta lúc đó vô cùng man rợ. Hắn cười ha hả như kiểu đã giành một thắng lợi gì đó. Tôi sẽ không bao giờ quên được gương mặt đó”.
 
Mặc dù bị thương rất nặng nhưng Sally vẫn cố gắng thoát ra ngoài để cầu cứu cảnh sát và nhân viên y tế. Sau đó cảnh sát đã phá được cửa vào trong nhà và tìm thấy David với một vết dao trên ngực. Đội cứu họ đã dành 20 phút để cố gắng cấp cứu cho gã chồng này.
 
Khi lục soát ngôi nhà, cảnh sát còn phát hiện thi thể hai đứa trẻ được giấu dưới giường. Tuy nhiên, nguyên nhân hai đứa trẻ tử vong vẫn đang được điều tra.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/11/28/ga-chong-mau-lanh-sat-hai-vo-con-roi-tu-sat-vi-bi-phat-hien-nuong-het-tien-trung-so-cho-gai-ban-hoa_28112019215342.mp4[/presscloud]
Chồng giết vợ bầu và con trai 4 tuổi
 
 
Thu Nga (t/h)
comment Bình luận