Gã chồng bội bạc thả rắn độc cắn chết vợ vì sợ sau ly dị phải trả lại toàn bộ của hồi môn

Lo sợ sẽ phải trả lại của hồi môn có giá trị khổng lồ, một người đàn ông Ấn Độ đã nảy sinh ý định giết vợ bằng cách thả rắn độc vào trong phòng.
21:14 | 28/05/2020
Ngày 25/5, cảnh sát bang Kerala (Ấn Độ) đã ra lệnh bắt giữ một người đàn ông tên Sooraj (27 tuổi) với cáo buộc có ý định giết vợ bằng cách thả rắn độc vào phòng ngủ.
 
Cảnh sát địa phương cho biết, khi kiểm tra điện thoại của Sooraj thì phát hiện hắn đã liên lạc với những người chuyên xử lý rắn và cũng xem rất nhiều video về rắn độc trên mạng intenert.
 
Sĩ quan Ashok Kumar nói, hồi tháng 3, Sooraj đã giữ một con rắn lục Russell’s. Con vật này đã cắn người vợ tên là Uthra khiến cô phải nhập viện điều trị trong vòng 2 tháng.
 
Khi người phụ nữ này đang hồi phục và được đưa về nhà bố mẹ đẻ chăm sóc hồi đầu tháng 5 thì Sooraj tiếp tục mang theo một con rắn hổ mang đến và ném vào người cô vợ khi đang ngủ.
 
Mặc dù đã nhiều lần thực hiện kế hoạch sát hại vợ bằng cách kỳ lạ trên nhưng Sooraj không tỏ ra bình thản như không có chuyện gì xảy ra. Hắn vẫn ngủ cùng phòng với vợ.
 
Gã chồng bội bạc thả rắn độc cắn chết vợ vì sợ sau ly dị phải trả lại toàn bộ của hồi môn
Vợ chồng Sooraj khi mới cưới
 
Một sĩ quan cảnh sát thuật lại: “Vào hôm xảy ra sự việc, anh ta đang thực hiện các hoạt động buổi sáng của mình thì nghe thấy tiếng thét của mẹ Uthra. Họ đưa cô ấy đến bệnh viện và bác sĩ nói rằng cô đã tử vong. Sau khi Uthra tử vong, tên Sooraj còn đập chết con rắn rồi đem đi chôn. Cảnh sát phải đào xác của con vật lên để phục vụ công tác điều tra”.
 
Cảnh sát địa phương cho biết thêm, khám nghiệm tử thi nạn nhân đã hoàn thiện. Kết quả cho thấy, Uthra bị rắn độc cắn. Cảnh sát địa phương sau đó còn phát hiện và bắt giữ thêm 2 đồng phạm khác của gã chồng bội bạc này.
 
Trao đổi với cảnh sát, cha mẹ Uthra nói rằng, họ nghi ngờ Sooraj giết con gái mình vì anh ta cố tranh giành tài sản của vợ mình chỉ vài ngày sau khi cô qua đời.
 
Được biết, Uthra xuất thân trong gia đình giàu có. Trong ngày cưới của cả hai, cặp đôi nhận được của hồi môn khổng lồ từ gia đình nhà cô dâu. Trong đó có gần 100 đồng tiền vàng, một chiếc xe hơi mới tinh và khoảng 20.000 USD (466 triệu đồng) tiền mặt.
 
Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống, cặp vợ chồng này không còn hòa hợp và quyết định đưa nhau ra tòa ly hôn. Do lo sợ phải trả lại khối tài sản khổng lồ nền Sooraj đã nảy sinh ý định giết vợ.
 
 
Vợ đầu độc chồng bằng khổ qua nhồi lá ngón vì nghi gửi tiền cho con riêng

 
 
Theo Nga Đỗ/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật