Ford Ranger chuẩn bị đón bản nâng cấp tại Việt Nam, có thể vào ngay cuối tháng này

Như vậy, đây là lần thứ 2 Ford Ranger được nâng cấp trong năm 2020 nhưng sẽ có một số điểm mới hấp dẫn hơn bởi đây chính là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời bán song song với thị trường Thái Lan.
13:19 | 06/11/2020

Mới đây, một số đại lý đã bắt đầu gửi tới người dùng những thông tin về phiên bản mới của Ford Ranger, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vừa được ra mắt thị trường Thái Lan và theo chia sẻ của tư vấn, xe sẽ được đưa về Việt Nam ngay trong cuối năm nay, có thể là vào ngay tháng 11 này. Đây là lần thứ 2 Ford Ranger được nâng cấp trong năm 2020, trước đó vào đầu năm nay mẫu bán tải này chỉ có một số thay đổi nhỏ về trang bị.

Ford Ranger 2021 vừa ra mắt Thái Lan sẽ nhanh chóng được đưa về Việt Nam.

Ở lần nâng cấp giữa vòng đời này, thiết kế của xe đã có những thay đổi nhẹ, tập trung chủ yếu ở phần đầu xe. Cụ thể, phần đầu của Ford Ranger 2020 tuy vẫn vuông vức như trước nhưng khu vực mặt ca-lăng đã có phần hầm hố hơn với sự xuất hiện của lưới tản nhiệt mới có thiết kế thanh nan nhỏ xếp tầng ở giữa và 2 hốc gió 2 bên giống với trang bị của Ford Ranger Thunder ra mắt hồi tháng 5/2020 và theo nhiều người dùng đánh giá, chi tiết này có phần tương đồng với thiết kế lưới tản nhiệt của mẫu xe thể thao Ford Mustang. Thiết kế cụm đèn chính và đèn sương mù vẫn được giữ nguyê, mâm hợp kim được sơn đen bóng để tăng thêm phần thể thao.

Lưới tản nhiệt mới của Ford Ranger 2020 có phần hầm hố hơn trước đây.

Các trang bị của Ford Ranger 2020 ở thời điểm này vẫn chưa được hé lộ nhưng theo chia sẻ ban đầu của tư vấn bán hàng, phiên bản Wildtrak lần đầu được trang bị sẵn nắp thùng cuộn điện giống như thị trường Thái Lan. Đây là trang bị được khá nhiều chủ sở hữu Ranger ưa chuộng nhưng phải độ thêm ở ngoài. Do đó, có thể thấy ở lần nâng cấp giữa vòng đời này của Ford Ranger, hãng xe Mỹ đã có phần tâm lý hơn.

Phiên bản Wildtrak của Ford Ranger 2020 chuẩn bị về Việt Nam sẽ có sẵn trang bị nắp thùng cuộn điện với nút điều chỉnh được tích hợp trong cabin.

Thiết kế cụm đèn trước không có gì thay đổi.

Mâm hợp kim được sơn đen.

Được biết, nội thất của xe và các tùy chọn động cơ sẽ không có gì thay đổi so với trước đây. Ford Ranger 2020 vẫn sẽ được trang bị động cơ turbo diesel dung tích 2.2L hoặc động cơ 2.0L Bi-Turbo với công suất 211 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm là hộp số tự động 10 cấp.

Nội thất của Ford Ranger 2020 vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế như phiên bản cũ.

Các trang bị vẫn chưa được hé lộ nhưng theo một số tư vấn bán hàng, giá bán của xe sẽ không chênh lệch nhiều, do đó có thể dự đoán trước những tính năng an toàn của Ford Ranger 2020 khi về Việt Nam nhiều khả năng cũng sẽ không có gì thay đổi so với trước đây. Hiện tại, mẫu xe này đang có giá bán lẻ đề xuất khởi điểm từ 616 triệu và cao nhất lên tới 918 triệu đồng.

Theo: TinXe.vn

comment Bình luận