Exciter độ và câu chuyện về chiếc xe số đỉnh nhất!

Exciter độ thường là những mẫu xe từ đời 2009 trở lên nhưng hôm nay mình đã được tận mắt chiêm ngưỡng một bản độ Exciter 1 càng thuộc hàng siêu phẩm. Dòng Exciter này từng được mệnh danh là trùm của những dòng xe số bởi vì động cơ thì thầm và kiểu dáng nam tính thể thao.
15:03 | 12/09/2020


Chọn riêng cho mình cùm thắng Anchor, vị chủ nhân này đã biến chiếc xe của anh ấy trở nên độc lạ hơn trong thời buổi nhà nhà đều sử dụng hàng Brembo. Bao vây trên dưới cùm thắng là ống ga của cùm tăng Domino, làm chúng ta liên tưởng tới những chiếc mô tô phân khối lớn.


Loại bỏ đi cặp cùm nguyên bản nghèo nàn chức năng, chiếc xe nay đã được nâng cấp một cặp cùm NVX cho phép câu thêm 2 chức năng cần thiết là tắt mở động cơ và passing. Bên cạnh đó thì mình còn phát hiện ra chiếc đồng hồ Koso gắn như zin cho Exciter 2005-2010 có mục báo tua mà đồ zin không có.


Exciter 4 số là mẫu xe côn tự động hệ 4 thì có công suất lên tới 11,3 HP, bởi vậy chủ nhân muốn đạt đến tốc độ 100 km/h dĩ nhiên chẳng phải chuyện khó. Nhưng với tốc độ đó thì tay lái rất dễ chao đảo, vì vậy mà mới cần cây trợ lực sườn YSS. Cây trợ lực này sẽ giúp tay lái trở nên ổn định hơn.


Truyền dầu đến con heo trước là một cọng dây dầu Hel có bấm nhiều đầu Earl's bắt mắt. Heo thắng của chiếc xe này cũng đến từ thương hiệu Anchor, anh chủ quả là một fan cứng của thương hiệu này. Dàn chân bây giờ đã trở nên cứng cáp hơn nhờ cặp niềng Excel bóng bẩy.

Exciter do va cau chuyen ve chiec xe so dinh nhat - 7
Sau khi đã nhàm chán với phong cách căm đùm niềng thì anh ấy đã trang bị cho xe một cặp mâm CNC K7. Cặp mâm vô tình trùng khớp với màu tem của xe, biến tổng thể trở nên hài hòa hơn đáng kể.


Cây phuộc Ohlins đóng vai trò to lớn trong hiệu năng nhún nảy êm ái của chiếc xe. Theo mình tìm hiểu thì giá của cây phuộc này sẽ ở mức hơn 12 triệu đồng.



Dù không quá hầm hố như những bản độ trước đây mình từng mang đến cho các bạn nhưng chiếc xe này vẫn có một nét đẹp riêng. Nét đẹp đơn giản của sự hài hòa, nét đẹp của sự chăm chút và tỉ mỉ!

Theo: 2banh.vn

comment Bình luận