Exciter độ cải trang thành LC135 với diện mạo chói lóa

Chiếc Exciter độ ngày hôm nay thuộc đời từ 2011-2014 và có nhiều nét tương đồng với dòng LC 135 của Malaysia. Để tạo nên sự khác biệt nên anh chủ đã nâng cấp chiếc xe của mình theo phong cách chuẩn Malaysia, hơn nữa còn trang bị cho chiếc xe độ cả đống đồ chơi hiệu năng cao.
14:27 | 09/09/2020

Phần dàn áo ở phía tay lái đã được đục khoét tỉ mỉ để có thể gắn được cùm thắng Brembo RCS, một cùm thắng hiệu năng cao đến từ nhà Brembo. Không chỉ có độ thẩm mỹ cao mà nó còn có thể chỉnh được độ xa gần của tay thắng.



Bên còn lại của tay lái chúng ta nhận thấy sự có mặt của cùm côn Domino TWM xịn sò. Vừa đẹp mà còn có bản lề chống gãy, sẽ gập lên khi xảy ra sự cố. Phía dưới cùm côn là một cây đèn trợ sáng, cung cấp ánh sáng chính cho chiếc xe thay cho chóa đèn đã bị dán kín.


Ở những dãy tốc độ cao, chiếc xe độ này đã trở nên ổn định hơn hẳn nhờ cây trợ lực sườn Matris. Nếu dạo phố với tốc độ trung bình, anh chủ hoàn toàn có thể điều chỉnh về mức nhẹ nhất thông qua một núm nằm ở trên thân trợ lực.


Khắc phục nhược điểm của phuộc zin, cây phuộc LCM được trang bị nhằm triệt tiêu tuyệt đối tiếng kêu cụp cụp ở vị trí này. Mâm K7 màu đen trên xe làm cho dàn chân trở nên cứng cáp hơn trông thấy. Ở góc ảnh này mình còn phát hiện ra con heo Brembo 4pis tối ưu hóa hiệu năng thắng của xe.


Dàn chân sau nay đã được củng cố bởi chiếc gắp KingDrag sáng bóng, vừa nhẹ hơn gắp zin mà còn hạn chế được tình trạng sàng lắc ở tốc độ cao. Góc ảnh này còn cho chúng ta thấy được chú heo Brembo Logo lớn đang 'ẩn nấp' ở bánh sau của chiếc xe.


Tổng thể sặc sỡ của chiếc xe, ôi với cái màu sơn sặc sỡ này nhìn nó trông thật bắt mắt làm sao!

Theo: 2banh.vn​

comment Bình luận