Dụi mắt 3 lần vẫn chưa nhận ra Đức Phúc, gương mặt và đặc biệt là cằm sao ngày càng "là lạ" thế này

Vẫn biết Đức Phúc không gọt cằm hay hàm gì đâu, chỉ là bóp nhẹ nhờ thủ thuật photoshop nhưng fan vẫn thấy không quen cho lắm.
20:46 | 14/07/2020

Nhìn lại quãng hành trình kể từ khi anh mới là một cậu học sinh 18 tuổi đam mê ca hát bước tới cuộc thi "Giọng hát Việt 2015" đến nay, chúng ta mới hiểu rằng những thành công mà Đức Phúc đã và đang có là vô cùng xứng đáng. Ngoài tài năng thì nhờ siêng năng luyện tập, cân nặng của giọng hát "Hơn cả yêu" cũng có sự thay đổi ngoạn ngục. Một body cơ bắp cuồn cuồn, một gương mặt điển trai nhưng... hơi có gì sai sai.

Mới đây, khoảnh khắc khoe góc nghiêng thần thánh của Đức Phúc khiến dân tình ngỡ ngàng. Bởi nếu đem ra so sánh với những bức ảnh trước đây thì khác biệt hoàn toàn rõ rệt. Thử hỏi mấy ai nghĩ đây chính là nam ca sĩ khi gương mặt của anh bỗng dưng thon dài bất thường, đặc biệt phần cằm còn nhọn hoắt.

Đây không phải lần đầu Đức Phúc bị soi khoảnh khắc khác biệt so với đời thường.


Chính nam ca sĩ cũng thừa nhận mình chỉnh hình có hơi lố tí nên mới ra vậy.

Cách đó không lâu, Đức Phúc từng đính chính những câu hỏi từ fan: "Tôi không gọt cằm hay hàm gì đâu các bác ơi. Tại giảm thêm cân, xong do góc chụp với góc vênh hàm lên, xong tôi bóp nhẹ thêm một tí nên nhìn nó thế đấy. Chứ có phải nói gọt là gọt được đâu.

comment Bình luận