Dù xuống nước xin lỗi, anti-fan vẫn chưa buông tha cho Hương Giang

Chương trình "Nhà Thiết Kế Tương Lai Nhí" có Hương Giang tham gia cũng bị anti-fan vào "tấn công" với những lời lẽ vô cùng thô tục.
14:32 | 04/11/2020

Dù Hoa hậu Hương Giang xuống nước gửi lời xin lỗi và muốn kết thúc mọi chuyện tự hứa sẽ hoàn thiện bản thân hơn để trở thành một nghệ sĩ thực thụ, nhưng dường như làn sóng phản đối cô vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Cụ thể, 3 chương trình mà Hương Giang hiện đang tham gia gồm có Chị Em Chúng MìnhBài Hát Đầu TiênNhà Thiết Kế Tương Lai Nhí đều bị "tấn công" mạnh mẽ trên Fanpage.


Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng làn sóng phản đối Hương Giang vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt (Ảnh: FBNV).

Thêm 1 chương trình bị anti-fan Hương Giang tràn vào "tấn công", BTC phải lên tiếng trấn an

Sau Hoa hậu Việt Nam 2020 nay đến chương trình Nhà Thiết Kế Tương Lai Nhí cũng bị anti-fan vào "tấn công". Rất đông bình luận yêu cầu chương trình phải cắt sóng Hương Giang và sẵn sàng tẩy chay nếu cô tiếp tục xuất hiện.

Ngay sau đó, đại diện chương trình phải lên tiếng đính chính và cho biết các tập quay hình đã 6 tháng rồi nên mong mọi người thông cảm: "Chương trình Nhà Thiết Kế Tương Lai Nhí đã ghi hình những tập đầu tiên từ cách đây 6 tháng rồi nên mong mọi người thông cảm cho chương trình. Rất mong mọi người ủng hộ chương trình vì tài năng thật sự của các bé thí sinh là chính".

 Chương trình hy vọng mọi người ủng hộ vì tài năng thật sự của các bé thí sinh chính (Ảnh: FBNV). - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Chương trình hy vọng mọi người ủng hộ vì tài năng thật sự của các bé thí sinh chính (Ảnh: FBNV).

 Rất đông anti-fan vào
Rất đông anti-fan vào "tấn công" page của chương trình có Hương Giang làm giám khảo (Ảnh: Chụp màn hình).

Bên cạnh đó, đại diện chương trình cũng cho biết sẽ ẩn đi những bình luận có từ ngữ thô tục và không phù hợp với trẻ em: "Chuyện xảy ra như vậy page cũng không lường trước được nên page cũng xin phép được ẩn những bình luận có từ ngữ thô tục, không phù hợp với trẻ em. Page tôn trọng tất cả mọi người, những bình luận văn minh page sẽ không ẩn, trong quá trình lọc bình luận tiêu cực có sai sót thì mong các bạn thông cảm và nhắc nhở những comment từ ngữ không phù hợp giùm page với nha. Chương trình sẽ rút kinh nghiệm".

Hương Giang chốt lại drama với anti-fan bằng tâm thư xin lỗi

Tối qua (3/11), Hương Giang đăng tâm thư dài để khép lại mọi lùm xùm vừa qua. Cô mong mọi người hiểu mình chỉ lên tiếng để tránh sự miệt thị xúc phạm chứ không yêu cầu bất cứ ai không được ghét mình.

Đồng thời, Hương Giang cho biết mình sẽ ẩn hết những bài viết không tích cực đã đăng tải. Việc làm duy nhất lúc này của cô không phải là giải thích hay chứng minh gì nữa cả, mà cần chậm lại để nhìn nhận bản thân mình, và mình cũng cần phải nói một lời xin lỗi chân thành tới khán giả.


Nàng Hậu xin lỗi nếu ai đó đã từng yêu thương cô nhưng vô tình vì sự thiếu sót mà làm mọi người cảm thấy thất vọng (Ảnh: FBNV).

Chưa biết được làn sóng phản đối Hương Giang này còn kéo dài đến bao giờ nhưng có thể thấy các chương trình có mặt nàng Hậu tham gia đều khá đau đầu với những bình luận tiêu cực như thế này.

Ảnh: Tổng hợp

Bích Lân

comment Bình luận